In trang này

Giải pháp Microsoft Office 365

microsoft-office365-online

Microsoft Office 365 là bộ sản phẩm, giải pháp được xây dựng và lưu trữ trên nền tảng Điện toán Đám mây giúp nâng cao hiệu xuất làm việc thông qua bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office quen thuộc, đi kèm với ứng dụng thư điện tử, chia sẻ lịch làm việc (calendar), tin nhắn, báo cáo kinh doanh (reports), hội nghị truyền hình (video conferencing) và chia sẻ tài liệu (File Sharing). Với Microsoft 365, doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng văn phòng mới nhất với nhiều tiện ích hơn.
2017-08-16 154426 Luôn sử dụng phiên bản mới nhất. Không cần trả phí khi có phiên bản mới.
Có thể cài đặt bộ Office trên 5 thiết bị PC hoặc Mac, 5 tablet và 5 smart phone với mỗi phiên bản câp phép.
Lưu trữ trên đám mây để có thể sao lưu và truy cập mọi lúc mọi nơi.
Dễ dàng sử dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng.
Thúc đẩy cộng tác giữa mọi người với nhau.
Hỗ trợ xuất báo cáo tình hình kinh doanh.
1. Microsoft Office 365 bao gồm các công cụ gì?
Email dành cho doanh nghiệp:
Truy cập email, chia sẻ lịch làm việc và danh bạ từ máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và trình duyệt.
  • Lưu trữ đến 50 GB trong hộp thư với tài liệu đính kèm lên đến 150MB.
  • Trải nghiệm sản phẩm Microsoft Outlook quen thuộc.
  • Bảo vê, chống thư rác và phần mềm độc hại.
  • Thiết lập và quản lý truy cập, chính sách cho di động.
Hội họp trực tuyến
Tăng hiệu quả cuộc họp trực tuyến chất lượng cao chuẩn HD, chia sẻ màn hình và ghi chu theo thời gian thực.
  • Gửi tin nhắn tức thời (IM), tin nhắn thoại, video HD, chia sẻ màn hình và ghi chú với bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
  • Nhận diện và truy cập thẻ thông tin người dùng trên tất cả các dịch vụ.
  • Kết nối với Skype, tin nhắn tức thời (IM) và thoại trực tiếp.
Chia sẻ tập tin và lưu trữ tài liệu trực tuyến.
  • Khả năng lưu trữ lên đến 1TB.
  • Sao lưu và chia sẻ dễ dàng.
  • Truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, kết hợp ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng.

Mạng xã hội doanh nghiệp
Thiết lập mạng xã hội doanh nghiệp giúp kết nối, chia sẻ thông tin giữa các nhóm, đưa ra quyết định nhanh nhất và chính xác nhất. Tạo giá trị mới trong việc đơn giản hóa quy trình công việc và chia sẻ thông tin nội bộ.

Làm việc cộng tác
Xây dựng một môi trường kết nối mọi người lại với nhau. Mang mọi người đến gần nhau hơn bằng không gian làm việc mở và tang hiệu quả tương tác.

Xuất báo cáo
Sử dụng dữ liệu sẵn có nhằm hỗ trợ người dùng phân tích tình hình kinh doanh và dễ dàng xuất báo cáo mà không cần phụ thuộc vào đội ngũ IT hoặc quản trị dữ liệu.

2. Microsoft Office 365 thay đổi phương thức làm việc của các doanh nghiệp như thế nào

Truy cập mọi nơi – giữ kết nối ở bất cứ nơi đâu

AccessEverywhere

Sử dụng Office thông qua các thiết bị như: PC, Mac, máy tính bảng, điện thoại thông minh.
Đăng nhập vào Office để cập nhật bản mới nhất của các tài liệu và cấu hinh cá nhân Đồng bộ tập tin về thiết bị khi sử dụng OneDrive để truy cập, tự động tái đồng bộ và sao lưu.
Có thể đăng nhập vào trình duyệt Web để xem và chỉnh sửa tài liệu mà không cần dùng đến thiết bị cá nhân.

Làm việc chuyên nghiệp hơn – tạo ấn tượng tốt nhất
Tăng hiệu quả hội họp trực tuyến với hội nghị truyền hình video HD, chia sẻ màn hình và ghi chú theo thời gian thực.
Tạo không gian làm việc mở và tang khả năng tương tác giữa mọi người với nhau thông qua Teams.
Dễ dàng truy cập thông tin liên lạc, trao đổi và cập nhật tài liệu trực tiếp từ Microsoft Outlook.
Chia sẻ và kiểm soát truy cập tài liệu từ OneDrive hoặc Sharepoint.
Dễ dàng xây dựng website cho doanh nghiệp bằng các mẫu có sẵn.
Mang đến giá trị cao nhất – Tăng hiệu quả đầu tư.
Có công cụ thiết kế linh hoạt cho các doanh nghiệp nhỏ.
Luôn được cập nhật.
Đơn giản hóa việc cấp phép bằng việc sử dụng tối đa 15 thiết bị cho 1 người dùng.
Dự đoán được chi phí hàng tháng.
Thêm hoặc xóa tài khoản một cách dễ dàng.
Dễ dàng quản lý hệ thống CNTT – Giảm tải công tác quản lý CNTT cho đội ngũ CNTT
Dễ dàng quản lý bằng việc thêm vào hoặc xóa bỏ tài khoản người dùng, quản lý email và cài đặt chính sách chia sẻ tập tin.
Cài đặt Office 365 một cách nhanh chóng bằng vài thao tác đơn giản.
Bảo vệ chống thư rác và phần mềm độc hại.
Đảm bảo an toàn cho tập tin của người dùng bằng việc tự động sao lưu dữ liệu.
Chính sách tài chính, cam kết hoạt động liên tục 99.9%

3. Tiết kiệm chi phí CNTT

Giảm chi phí đầu tư: chi phí cho Office 365 được tính toán đơn giản hàng tháng, tiết kiệm chi phí đầu tư cho phần mềm mới.
Cắt giảm chi phí phần cứng và điện năng: không cần sử dụng máy chủ cho hệ thống thư điện tử, website và lưu trữ tài liệu, giảm chi phí điện năng và chi phí đầu tư phần cứng máy chủ.
Sử dụng linh hoạt: Office 365 có tính co giãn, linh hoạt tho quy mô của từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần mua thêm quyền sử dụng mới cho mỗi người dùng mới.
Luôn được cập nhật: Office 365 không cần bản vá lỗi, không cần phần mềm nâng cấp. Microsoft vẫn tiếp tục gia tăng tính năng cũng như những giá trị sử dụng mới hàng tháng cho khách hàng.
Cấp phép trên người dùng: đơn giản hóa việc cấp phép bằng việc mỗi người dùng sẽ được truy cập tối đa vào 15 thiết bị: máy tính, Mac, thiêt bị di động. Tiết kiệm chi phí so với cách tính truyền thống, trên bản quyền thiết bị.
Giảm chi phí quản trị: tự động cập nhật tình hình hệ thống và sẵn sang xuất báo cáo khi cần thiết.
Giấy phép: Office 365 đưa ra nhiều chiến lược để phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng với chi phí hợp lý nhất cho từng người dùng trong doanh nghiệp.