Tính năng của Bitrix24

1. Truyền thông nội bộ
 a. Mạng xã hội nội bộ

social intranet main

Bitrix24 cung cấp các công cụ để quản lý công việc, chia sẻ tài liệu, theo dõi thời gian… và tích hợp trong giao thức mạng xã hội nội bộ để tối đa hiệu quà tương tác và truyền thông.

b. Tương tác giữa các cá nhân trong tổ chức

Việc tương tác giữa các cá nhân trong tổ chức có thể thực hiện trực tiếp trong giao diện chính bằng hình ảnh, file đính kèm, các cuộc đàm thoại, thảo luận về một nhiệm vụ hay tài liệu.

c. Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh

Công ty, nhóm làm việc, hay mỗi người dùng đều có thể lưu giữ một số lượng hình ảnh bất kỳ trong album ảnh. Việc upload và lưu trữ các file ảnh dung lượng lớn được thực hiện một cách nhanh chóng. Người dùng có thể tùy ý thêm comment vào album ảnh.

d. Theo dõi các hoạt động nội bộ

Với tính năng theo dõi các hoạt động nội bộ, mỗi cá nhân có thể theo dõi, cập nhật, góp ý cho các hoạt động diễn ra trong tổ chức một cách thường xuyên và chính xác.

e. Truyền đạt các thông báo nội bộ

Các thông báo nôi bộ có thể được đăng tải để hiển thị trên trang chủ của Bitrix24, gửi tới từng trang cá nhân hoặc được gửi qua email tới người bên ngoài hệ thống.

f. Tích hợp với các mạng xã hội phổ biến

Người sử dụng có thể thực hiện đăng nhập vào Hệ thống Bitrix24 của công ty bằng các tài khoản mạng xã hội của người sử dụng nhờ tính năng tích hợp chặt chẽ các mạng xã hội với Bitrix24. 

new in stream

2. Quản lý nhiệm vụ và dự án

tasks main

a. Thiết lập nhiệm vụ và giao việc

Các nhiệm vụ, tệp đính kèm, thảo luận liên quan đến một dự án có thể được phân quyền chỉ cho các thành viên liên quan được phép truy cập. Thời gian dành cho mỗi tác vụ trong dự án có thể được thiết lập, theo dõi và tích hợp vào lịch nhóm. Các khách hàng hoặc đối tác có thể tham gia trực tiếp vào dự án nếu được cho phép.

b. Theo dõi tiến độ công việc

Nhiệm vụ và tác vụ có thể được biểu diễn trong biểu đồ Gantt bao gồm các thông tin về trạng thái, người chịu trách nhiệm và mối quan hệ theo thứ tự thời gian. Điều này giúp người quản lý có thể nhìn thấy một bức tranh đầy đủ về sự tiến triển của các dự án.

c. Quản lý khối lượng công việc

Bitrix24 cung cấp biểu đồ Gantt giúp người quản lý nhìn thấy bức tranh đầy đủ về sự tiến triển của dự án và lên kế hoạch công việc. Tính năng theo dõi nhiệm vụ giúp lưu trữ các nhiệm vụ - công việc đòi hỏi sự chú ý và ghi nhớ làm đơn giản hóa công việc của người giám sát.

d. Tạo và quản lý nhóm làm việc

Nhân viên trong nhóm làm việc có thể chia sẻ và dung chung tài nguyên hệ thống, các công cụ để tối ưu hóa hoạt động cung cấp bởi Bitrix24. Mỗi nhóm sẽ được hoạt động như một mạng nội bộ thu nhỏ.

e. Báo cáo nhiệm vụ

Đây là công cụ hữu ích khi cần câu trả lời cho câu hỏi có bao nhiêu công việc vẫn đang được thực hiện? bao nhiêu người trong số nhân viên đã hoàn thành công việc? Theo mặc định, báo cáo hiệu quả có thể được gửi hang ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm với khả năng tùy biến cao.

f. Tương tác với người dùng bên ngoài

Bitrix24 cung cấp một không gian riêng biệt, an toàn, nơi các nhóm làm việc có thể được chia sẻ với người dùng bên ngoài như khách hàng, đối tác, cộng tác viên và các nhà cung cấp dịch vụ khác khi họ được cấp quyền truy cập vào Hệ thống Bitrix24 của tổ chức với một mức độ bảo mật tốt

resourse tracking sm

 3. Quản lý hồ sơ tài liệu

 a. Tạo và quản lý thư viện tài liệu

Việc up các tập tin chia sẻ vào hệ thống quản lý dữ liệu của Bitrix24 được thực hiện rất dễ dàng và tìm kiếm nhanh chóng.

 b. Tài liệu cá nhân và chia sẻ tài liệu cá nhân

Mỗi thành viên có một không gian riêng trên Bitrix24 Drive. Đây là một không gian lưu trữ dữ liệu cá nhân mà các đồng nghiệp không thể tiếp cận được nếu chưa được chia sẻ hay ủy quyền.

 c. Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến và sử dụng Microsoft Office

Người dung có khả năng tương tác trực tiếp với tài liệu trên môi trường web như chỉnh sửa, viết bình luận, đính kèm tài liệu mới, nhận phản hồi với thời gian thực. Mỗi tài liệu được lưu trữ trong Bitrix24 sẽ lưu trữ toàn bộ các phiên bản và dễ dàng phục hồi bất cứ khi nào cần thiết.
Có thể làm việc với tài liệu trên Bitrix24 mà không cần bất cứ một phần mềm văn phòng nào nhờ được tích hợp với Google Docs và MS office trực tuyến. Ngay sau khi các tài liệu được đóng và lưu lại, các tài liệu sẽ được hiện diện trên hệ thống.

 d. Tìm kiếm nhanh

Bitrix24 có tính năng tìm kiếm, liệt kê các tài liệu, hồ sơ, bài viết, ý kiến và các thông tin khác. Nội dung mới được lập chỉ mục và ngay lập tức xuất hiện trong kết quả tìm kiếm khi nó được tải lên.

e. Quy trình nghiệp vụ

Bitrix24 cho phép bạn tạo tùy chỉnh quy trình công việc trong các dự thảo, sửa đổi hợp đồng, phiếu bầu, phê duyệt, ý kiến chuyên gia và nhiều hơn thế nữa...

 4. Ổ đĩa lưu trữ đám mây không giới hạn

 a. Trung tâm của ổ đĩa lưu trữ trực tuyến

"My Drive" là điểm tiếp nhận tập trung cho tất cả các file trong Bitrix24. Tất cả các file cá nhân, drive của nhóm bạn chọn để kết nối, các thư mục và tài liệu bạn được trao quyền truy cập đều nằm tại vị trí này.
Khi bạn thiết lập Bitrix24 Drive từ ứng dụng desktop, việc đồng bộ hóa sẽ thực hiện với "My Drive" tất cả các

b. Đồng bộ với ổ đĩa lưu trữ đám mây miễn phí

Khi cài đặt Bitrix24 Drive trên máy tính Windows hoặc Mac, có thể đồng bộ hóa các tập tin được chọn và lưu trong thư mục Bitrix24 trên máy tính và các folder trên Hệ thống Bitrix24. Ứng dụng Bitrix24 Drive trên desktop tích hợp với Windows Explorer và Mac Finder truy cập các tập tin trực tiếp từ các ứng dụng được cài đặt.

 c. Dễ dàng để thống kê

Bitrix24 Drive trong ứng dụng desktop cho phép thống kê dung lượng ổ đĩa, số lượng file tài liệu, thời gian cập nhật, thông tin người tạo và chỉnh sửa tập tin…

 d. Chia sẻ thư mục đảm bảo tính bảo mật

Bitrix24.Drive cho phép bạn chia sẻ tập tin với bất kì ai bên trong hay ngoài công ty mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật, nhờ vào mật khẩu và tùy chọn giới hạn thời gian.

 e. Truy cập nhanh

Bạn không có máy tính? Điều đó không đáng lo ngại. Bạn có thể truy cập vào dữ liệu của mình từ bất cứ thiết bị di động nào có cài đặt ứng dụng Bitrix24. Tất cả các định dạng tài liệu phổ biến (XLS, XLSX, DOC, DOCX, PPT, pptx) đều được hỗ trợ

 disk-docs

 5. Quản lý nhân sự

 a. Quản lý nguồn nhân lực hiệu quả

Bạn có thể sử dụng Bitrix24 như một hệ thống quản trị nguồn nhân lực với cả các tính năng cốt lõi của Hệ thống HRMS

b. Tìm kiếm thông tin nhân sự

Danh sách nhân viên luôn được sẵn sàng để tìm kiếm với những những thông tin chi tiết của từng cá nhân. Việc đồng bộ hóa danh sách nhân viên sang Excel, Outlook hay các thiết bị di động sẽ giúp việc liên lạc với các thành viên luôn ở trong tầm tay.

 c. Quản lý việc chấm công

Hệ thống quản lý thời gian được cài đặt trong lịch trình làm việc mà không tạo ra áp lực lớn cho nhân viên khi thực hiện. Thời gian bắt đầu làm việc, kết thúc, và giải lao được ghi lại một cách rõ ràng

d. Quản lý kế hoạch và báo cáo theo thời gian

Có thể dễ dàng thiết lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng. Bitrix24 nhắc nhở nhân viên của bạn gửi báo cáo và các nội dung của kế hoạch

 e. Hợp tác với người bên ngoài tổ chức

Bitrix24 cho phép bạn không chỉ hợp tác với các đồng nghiệp, mà còn với người dùng bên ngoài - đối tác, khách hàng, nhà thầu,.. Người sử dụng của bên thứ ba có thể được nhìn thấy trong một danh sách riêng, do đó có thể nhận biết được những người đang làm việc bên trong Extranet.

 6. Quản lý quan hệ khách hàng

CRM trong Bitrix24 được đánh giá là một trong những hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay, nơi cung cấp một nền tảng để quản lý thông tin và theo dõi những tương tác với khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại, các đối tác, đại lý và các mối liên hệ khác.

 a. Quản lý quá trình tương tác, chăm sóc khách hàng.

CRM chứa các công cụ tạo báo cáo, nhập/ xuất địa chỉ liên lạc, thực hiện việc phân tích và phân đoạn đối tượng, khách hàng mục tiêu một cách chính xác.

 b. Quản lý báo giá

Việc quản lý báo giá được thực hiện bởi các hoạt động tùy chỉnh các trường, tùy chỉnh trạng thái, thêm các mục từ danh mục sản phẩm, tính toán thuế và giảm giá, quản lý hoá đơn, in hoặc gửi email báo giá.

 c. Quản lý hóa đơn tài chính

CRM trong Bitrix24 cho phép bạn tạo ra các hoá đơn nhanh chóng. Dữ liệu khách hàng từ CRM của Bitrix24 sẽ được tự động đưa vào hóa đơn - chỉ cần chọn liên lạc hay các chỉ dẫn thích hợp.

 d. Tích hợp điện thoại

CRM có thể được truy cập và sử dụng từ các ứng dụng di động. Ứng dụng từ Apple App Store hoặc Google Play Market luôn sẵn sàng để cài đặt lên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

 e. Email Marketing

Bitrix24 cung cấp công cụ gửi email cá nhân hay email của nhóm đến một danh sách các khách hàng tiềm năng, nhóm liên lạc hoặc các công ty đối tác.

f. Các cuộc gọi cho khách hàng

Các cuộc gọi cho khách hàng có thể được thực hiện trực tiếp từ CRM sử dụng điện thoại IP

 g. Quyền truy cập và vai trò trong CRM

Bạn có thể gắn quyền truy cập vào các phần tử CRM một cách linh hoạt, phân quyền cho các nhân viên trong công ty tại bất kỳ giai đoạn nào.

 h. Quản lý giao dịch (đơn hàng)

REST API cho phép bạn cung cấp dữ liệu vào CRM Bitrix24 của mình từ các trang web khác.

 7. Các ứng dụng tích hợp

a. Ứng dụng di động 

Các chức năng trong ứng dụng di động của Bitrix24 giống như một cổng thông tin nội bộ trên điện thoại di động, CRM Mobile và một hệ thống HRMS mobile.

b. Kêt nối trực tuyến

Nếu bạn làm việc nhiều ở ngoài văn phòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra công cụ Bitrix24 đã có sẵn trên chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng như trên desktop. Đặc biệt, nếu kết nối internet của bạn không đều thì cũng không hề ảnh hưởng, vì ứng dụng Bitrix24 trên mobile có chế độ làm việc ngoại tuyến.

c. Tạo nhiệm vụ trực tiếp trên mobile

Bạn có thể quản lý danh mục công việc ngay từ thiết bị di động. Ủy thác, trì hoãn, phê duyệt, hoàn thành và tạm dừng nhiệm vụ, xem các tài liệu gắn liền với nhiệm vụ cũng có thể được thực hiện từ điện thoại di động.

 d. Làm việc với tài liệu sử dụng mobile

Khi lưu trữ trong Bitrix24, bạn có thể mở tài liệu XLS, XLSX , DOC, DOCX, PPT, pptx trực tiếp trên thiết bị di động. Chức năng tìm kiếm tích hợp giúp bạn tìm các tài liệu trong số hàng nghìn tập tin lưu trữ trong cổng thông tin.

 e. Truyền thông thời gian thực

Một tin nhắn tới các đồng nghiệp sẽ nhận được thông báo ngay lập tức trên điện thoại của họ. Việc truyền đi các thông báo được thực hiện ngay cả khi ứng dụng đó đóng lại, nhờ công nghệ độc quyền Bitrix24 Cloud Messaging.

 f. Theo dõi lịch trên mobile

Lịch trên điện thoại di động cho phép bạn theo dõi các sự kiện theo lịch trình và chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng nào. Bạn có thể sử dụng nó để :
- Xem lịch trình
- Tạo sự kiện mới
- Mời các đồng nghiệp của bạn vào các sự kiện
- Chấp nhận hoặc từ chối lời mời từ những người khác.

g. Quản lý quan hệ khách hàng sử dụng mobile

Ứng dụng Bitrix24 CRM trên mobile với đầy đủ tính năng: truy cập cơ sở dữ liệu khách hang, xem các hoạt động CRM, tạo và chỉnh sửa liên lạc, thay đổi trạng thái đối tượng CRM…

 8. Các tính năng khác của Bitrix24

 a. Hạn chế truy cập bằng IP

Bạn có thể cho phép người dùng cá nhân và các cơ quan truy cập vào dịch vụ duy nhất từ các địa chỉ IP đã được chọn.

c. Tích hợp với hệ thống bên ngoài

Với biểu mẫu web bạn có thể thu thập bất kỳ loại dữ liệu nào ở bên trong và bên ngoài công ty bạn một cách thuận tiện nhất!

d. Đào tạo trực tuyến và quản lý tri thức

Tính năng e-Learning cho phép bạn tạo các khóa học đào tạo trực tuyến, tiến hành kiểm tra và xác nhận người sử dụng.

e. Tạo bàn làm việc cho nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Bitrix24 đi kèm với một dịch vụ trợ giúp chuyên nghiệp cho phép bạn thiết lập các dịch vụ chăm sóc KH, hỗ trợ kỹ thuật và tạo ra một hệ thống minh bạch, hiệu quả cho các yêu cầu dịch vụ này.

 f. Tich hợp nâng cao

Bitrix24 tích hợp chặt chẽ với các nhiệm vụ liên lạc và lịch làm việc trên MS Outlook (đồng bộ hóa hai chiều với SharePoint dựa trên SOAP). Sản phẩm của Bitrix24 cũng hỗ trợ đăng nhập Directory / LDAP, tích hợp cổng thông tin của bạn với phương pháp quản lý dữ liệu tập trung.

 g. Hỗ trợ nhiều tổ chức có nhiều chi nhánh

Tính năng này rất hữu ích, cho phép bạn tách biệt các phiên bản của cổng thông tin mạng nội bộ cho từng bộ phận hoặc phòng ban. Chức năng này được thiết kế đặc biệt cho các công ty có nhiều văn phòng và chi nhánh khu vực cần phải có quyền tự chủ cao.