Tính năng của Bitrix24

1. Truyền thông nội bộ
a. Mạng xã hội nội bộ
Ngày nay, không ai phủ nhận hiệu quả của các mạng xã hội như Facebook, Twitter mang lại trong việc giải quyết những vấn đề cơ bản trong thông tin liên lạc giúp cho việc tương tác trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng Bitrix24 sẽ đưa tất cả những sức mạnh và hiệu quả của mạng xã hội vào hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp.
Bitrix24 cung cấp các công cụ để quản lý công việc, chia sẻ tài liệu, theo dõi thời gian...tất cả đều được tích hợp trong giao thức mạng xã hội, nhằm tối đa hiệu quả truyền thông và hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn. Hãy sử dụng Bitrix24 trong văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn thích với các ứng dụng điện thoại di động hoàn toàn miễn phí!
b. Theo dõi các hoạt động nội bộ
Với tính năng này của Hệ thống mạng nội bộ Bitrix24, Mỗi nhân viên có thể theo dõi được các hoạt động diễn ra trong tổ chức, góp ý kiến cho các cuộc thảo luận. Ngoài ra, các nhân viên trong tổ chức có thể chọn chỉ cho phép hiện thị các thông tin có liên quan trên trang cá nhân của mình giúp luồng thông tin hiển thị được hữu ích nhất đối với người sử dụng.
Tính năng theo dõi hoạt động nội bộ giúp người dùng được cập nhật thông tin thường xuyên, theo dõi thông báo, tạo các thông báo cho toàn công ty, lên lịch cho các sự kiện sắp diễn ra, đính kèm tập tin và nhận phản hồi trực tuyến từ đồng nghiệp.
c. Tương tác giữa các cá nhân trong tổ chức
Việc tương tác giữa các nhân viên trong tổ chức có thể thực hiện trực tiếp trong giao diện chính. Hình ảnh, file có thể đính kèm một cách dễ dàng. Nội dung hiển thị có thể được “like” bởi các đồng nghiệp khác giúp kết quả tìm kiếm nội dung được nhiều thành viên quan tâm trở nên dễ dàng hơn.
Khả năng tương tác giữa các cá nhân còn được thực hiện bởi các cuộc đàm thoại, thảo luận về một nhiệm vụ hay tài liệu. Bạn có thể đính kèm các tài liệu hoăc hình ảnh có liên quan. Các cuộc đàm thoại có thể theo nhóm hoặc giữa hai cá nhân.
“Huy hiệu” là một công cụ giúp thúc đẩy, gia tăng động lực khi một cá nhân của đội/nhóm/công ty đạt được một thành tích nhất định. Nhân viên có thể sử dụng "Huy hiệu" để tỏ lòng biết ơn của mình đối với đồng nghiệp, người giám sát, quản lý có thể gửi các "giải thưởng" cho tất cả nhân viên, một số nhân viên, hay riêng một cá nhân. Những Huy hiệu có thể hiển thị trong dòng hoạt động và trong hồ sơ của người dùng.
d. Truyền đạt các thông báo nội bộ
Thông báo nôi bộ có thể được đăng tải để hiển thị trên trang chủ của Bitrix24. Các thông báo đến các cá nhân có thể được cài đặt để hiện thị cho đến khi người sử dụng xác nhận đã đọc nó. Các thông báo có thể được gửi trực tiếp tới các cá nhân ngoài hệ thống thông qua email, và nhận các comment qua email của người được gửi.
e. Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh
Bộ sưu tập ảnh cho phép người dùng hoàn toàn kiểm soát album ảnh của mình, của công ty, của nhóm làm việc, hay mỗi người dùng đều có thể có một số lượng hình ảnh bất kỳ trong album ảnh. Việc upload và lưu trữ các file ảnh dung lượng lớn được thực hiện một cách nhanh chóng. Người dùng có thể tùy ý thêm comment vào album ảnh. Bộ sưu tập ảnh được tích hợp chặt chẽ với tính năng theo dõi hoạt động, hình ảnh mới khi xuất hiện sẽ được tự động canh chỉnh kích cỡ phù hợp và có thể được 'like', xem và nhận xét bởi cá nhân khác. Người dùng có thể xem ảnh trực tiếp bằng trình duyệt web mà không cần sử dụng các phần mềm xem ảnh khác.
f. Tích hợp với các mạng xã hội phổ biến
Người sử dụng có thể thực hiện đăng nhập vào Hệ thống Bitrix24 của công ty bằng các tài khoản mạng xã hội của người sử dụng nhờ tính năng tích hợp chặt chẽ các mạng xã hội với Bitrix24.

2. Quản lý nhiệm vụ và dự án
a. Thiết lập nhiệm vụ và giao việc
Bitrix24 cung cấp những tính năng nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của cá nhân và nhóm. Nhiệm vụ có thể được định nghĩa cho chính cá nhân người dùng hoặc được giao cho đồng nghiệp, hoặc được uỷ quyền sau khi nhận. Bitrix24 cho phép tạo các group công việc, nhóm dự án với không gian hoạt động riêng, toàn bộ dữ liệu công việc được thống kê chi tiết, đầy đủ
Bất kỳ dự án nào cũng có thể được xác lập chỉ cho một nhóm riêng mà tất cả các tệp, các thảo luận và nhiệm vụ liên quan đến dự án đó chỉ được lưu trữ và truy cập bởi những người dùng có liên quan đến dự án. Thời gian dành cho mỗi tác vụ trong dự án có thể được thiết lập, theo dõi và tích hợp vào lịch nhóm. Hơn nữa, các dự án không chỉ được phân quyền cho các cá nhân trong mạng nội bộ do đó khách hàng hoặc đối tác có thể tham gia trực tiếp vào dự án nếu được cho phép.

b. Theo dõi tiến độ công việc
Nhiệm vụ và tác vụ có thể được xem trong một biểu đồ Gantt bao gồm các thông tin về trạng thái, người chịu trách nhiệm và mối quan hệ theo thứ tự thời gian. Điều này giúp người quản lý có thể nhìn thấy một bức tranh đầy đủ về sự tiến triển của các dự án, giúp xác định sự trì hoãn tiềm năng hay đang tồn tại, mà không cần phải kiểm tra một loạt giấy tờ, tài liệu phức tạp. Một công việc được tạo ra có thể được chỉnh sửa trực tiếp từ bảng hoặc biểu đồ Gantt.

Thiết lập một deadline, thêm một tác vụ hay bất kỳ hoạt động thay đổi nào đều có thể tiến hành một cách nhanh chóng, và các thông báo thay đổi cũng được tự động gửi đến tất cả người tham gia.

c. Quản lý khối lượng công việc
Nhiệm vụ và tác vụ có thể được xem trong một biểu đồ Gantt bao gồm các thông tin về trạng thái, người chịu trách nhiệm và mối quan hệ theo thứ tự thời gian. Điều này giúp người quản lý có thể nhìn thấy một bức tranh đầy đủ về sự tiến triển của các dự án, giúp xác định sự trì hoãn tiềm năng hay đang tồn tại, mà không cần phải kiểm tra một loạt giấy tờ, tài liệu phức tạp. Một công việc được tạo ra có thể được chỉnh sửa trực tiếp từ bảng hoặc biểu đồ Gantt.
Thiết lập một deadline, thêm một tác vụ hay bất kỳ hoạt động thay đổi nào đều có thể tiến hành một cách nhanh chóng, và các thông báo thay đổi cũng được tự động gửi đến tất cả người tham gia.
Việc lên kế hoạch công việc cho nhân viên trong khu quản lý dự án giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và xác định được những khó khăn mà người nhận nhiệm vụ gặp phải khi dự án gần quá hạn. Người giám sát có thể phân bổ khoảng thời gian nên dành cho mỗi nhiệm vụ, theo dõi thời gian thực tế đã hoàn thành nhiệm vụ và báo cáo hàng tháng về thời gian tiêu tốn của mỗi dự án cho từng bộ phận và từng nhân viên.
Theo dõi nhiệm vụ giúp bạn lưu giữ các nhiệm vụ - công việc đòi hỏi sự chú ý và ghi nhớ. Báo cáo theo dõi cho thấy bạn hoặc một trong các đồng nghiệp có một số vấn đề về công việc hoặc vẫn chưa được giao (quá hạn, không được đánh giá sau khi hoàn thành, hoặc không có thời hạn, vv).
Tính năng "Theo dõi nhiệm vụ" giúp đơn giản hóa công việc của người giám sát, vì tính năng này cho phép các nhiệm vụ, tình trạng của các phòng ban, các nhóm, hoặc các nhận viên hiển thị theo cấu trúc đồ họa, trực quan , sinh động.
Việc thêm danh sách kiểm tra vào một nhiệm vụ và thực hiện theo quy trình tính điểm rất thuận tiện cho một nhiệm vụ có nhiều bước triển khai hoặc có nhiều người tham gia. Những người tham gia trong nhiệm vụ có thể thêm điểm vào danh sách kiểm tra và đánh dấu hoàn thành.
d. Tạo và quản lý nhóm làm việc
Sự kết hợp của nhân viên trong nhóm làm việc đều có thể lựa chọn tài nguyên hệ thống. Các công cụ tổ chức cần thiết để tối ưu hóa hoạt động và sử dụng các phương thức truyền thông đều có sẵn trong Bitrix24. Mỗi nhóm giống như một mạng nội bộ nhỏ, không chỉ giúp lưu trữ tập tin, dữ liệu quan trọng , mà còn hoạt động như một nền tảng cho các cuộc thảo luận, nhiệm vụ, theo dõi và lập kế hoạch.
e. Báo cáo nhiệm vụ
Tính năng "Báo cáo nhiệm vụ" là một cách thức dễ dàng để xác định khoảng thời gian một nhân viên tiêu tốn cho một nhiệm vụ hay dự án nhất định. Sử dụng công cụ thuận tiện này, bạn cũng có thể xem có bao nhiêu công việc vẫn đang được thực hiện, và bao nhiêu người trong số họ đã hoàn thành. Theo mặc định, báo cáo hiệu quả có thể được gửi hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm, nhưng bạn có thể thiết lập tùy chỉnh theo báo cáo ngày.

Các mẫu báo cáo hiệu quả được cài đặt trước cho phép bạn đánh giá thành viên tham gia thực hiện hiệu quả như thế nào trên một dự án. Đối với giám đốc điều hành công ty, nó cũng có thể giúp họ phân tích hiệu quả tổng thể của một bộ phận nhất định hoặc toàn bộ công ty. Tất cả các báo cáo có thể dễ dàng xuất sang file Excel.
Việc xây dựng báo cáo cho phép bạn tổng hợp, lọc và sắp xếp dữ liệu báo cáo, hiển thị chúng để quản lý theo form cần thiết. Người xây dựng báo cáo có thể cho phép cá nhân thu thập các trường dữ liệu cần thiết và đánh giá hiệu quả, hiệu suất công việc và tổng thời gian dành cho các dự án, nhiệm vụ.
f. Tương tác với người dùng bên ngoài
Bitrix24 cung cấp một không gian riêng biệt, an toàn, nơi các nhóm làm việc có thể được chia sẻ với người dùng bên ngoài như khách hàng, đối tác, cộng tác viên và các nhà cung cấp dịch vụ khác khi họ được cấp quyền truy cập vào Hệ thống Bitrix24 của tổ chức. Tất cả các chức năng đều có sẵn trong nhóm Bitrix24, nhưng các bên thứ ba chỉ có thể nhìn thấy các nhóm làm việc khi họ là một thành viên hay người dùng của nhóm.
3. Quản lý hồ sơ tài liệu
a. Tạo và quản lý thư viện tài liệu
Việc up các tập tin chia sẻ vào hệ thống quản lý dữ liệu của Bitrix24 được thực hiện rất dễ dàng. Các văn bản giới thiệu, tài liệu, video và các file khác có thể được tải về, thêm, hoặc sử dụng vì mục đích cá nhân. Đặc biệt, thông qua hệ thống tìm kiếm nội bộ, bạn có thể tìm thấy nhanh chóng bất kỳ tài liệu nào
b. Tài liệu cá nhân và chia sẻ tài liệu cá nhân
Mỗi thành viên có một không gian riêng trên Drive. Đây là một không gian lưu trữ dữ liệu cá nhân mà các đồng nghiệp không thể tiếp cận được. Các thành viên có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt các tập tin cá nhân ở khu vực này. Bên cạnh đó, các tập tin được lưu trữ vẫn có thể được mở rộng bằng cách sử dụng thư mục chia sẻ file, hoặc công cụ 'thư mục chia sẻ' hay có thể được ủy quyền cho bất kỳ người dùng hay nhóm người dùng nào tùy theo mong muốn của thành viên sở hữu.
c. Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến và sử dụng Microsoft Office
Người dùng có khả năng tương tác trực tiếp trên các tài liệu trên môi trường web, viết bình luận, đính kèm tài liệu mới, nhận phản hồi và mọi thay đổi đều được cập nhật một cách tức thì. Bạn có thể cho phép tất cả người dùng đang tham gia vào các cuộc thảo luận, chỉnh sửa tài liệu, yêu cầu họ đính kèm file tài liệu hay bảng tính excel trong box bình luận.
Sau khi file tài liệu được thay đổi, đồng nghiệp của bạn và bạn có thể lưu file trong một thư viện tài liệu trong cổng thông tin, tải nó về máy tính của bạn, hoặc có thể để file trong dòng hoạt động của mình. Bitrix24 cũng cho phép đánh dấu các tài liệu có giá trị hoặc hữu ích bằng cách sử dụng nút 'like'. Các tài liệu được like nhiều sẽ có vị trí cao trong danh sách kết quả tìm kiếm.
Mỗi tài liệu được lưu trữ trong Bitrix24 của bạn có một nút thay đổi. Khi một tài liệu mới của một tập tin được tải lên, các tài liệu trước sẽ không bị xóa đi và chúng có thể được phục hồi ở bất kỳ thời điểm nào. Lịch sử thay đổi cũng bao gồm thời gian tài liệu được tạo ra và người dùng đã thực hiện thay đổi chúng.
Bạn có thể làm việc trong Bitrix24 mà không cần phải có bất kỳ một phần mềm văn phòng nào! Nhờ tích hợp với Google Docs và MS Office trực tuyến, bạn có thể tạo các tài liệu văn bản, bảng tính excel và tiến hành công việc ngay trong trình duyệt web của mình. Bạn có thể thêm các tài liệu vào một công việc hoặc một cuộc thảo luận trong dòng hoạt động.
Việc gắn kết các công cụ giúp bạn dễ dàng truy cập vào bất kỳ tài liệu nào trong Bitrix24. Bạn có thể mở, xem và chỉnh sửa tài liệu được lưu trữ trong cổng thông tin Bitrix24 của bạn thông qua tài khoản Google hoặc Microsoft (Live ID). Tài liệu có thể được chỉnh sửa cùng lúc bởi nhiều người dùng.
Có thể chỉnh sửa tài liệu MS Word và Excel trực tiếp từ Bitrix24 qua trình duyệt web. Khi mở một tập tin, hệ thống sẽ tự động khóa để người dùng khác không can thiệp vào những thay đổi mà bạn đang làm. Trong thư viện tài liệu, việc mở một tài liệu cũng được đánh dấu như đang chỉnh sửa bởi một người dùng nhất định. Ngay sau khi các tài liệu được đóng và lưu lại, các tài liệu sẽ được hiện diện trên hệ thống
d. Tìm kiếm nhanh
Bitrix24 có tính năng tìm kiếm, liệt kê các tài liệu, hồ sơ, bài viết, ý kiến và các thông tin khác. Nội dung mới được lập chỉ mục và ngay lập tức xuất hiện trong kết quả tìm kiếm khi nó được tải lên. Kết quả tìm kiếm bị ảnh hưởng bởi nút "like", vì vậy người dùng có thể đánh dấu các mục nội dung đặc biệt hữu ích và họ sẽ dễ dàng tìm thấy nó. Gợi ý nhanh xuất hiện ngay sau khi người dùng bắt đầu gõ vào ô tìm kiếm, điều này đặc biệt thuận tiện cho việc đi đến trang hồ sơ cá nhân của người dùng khác.
e. Quy trình nghiệp vụ
Bitrix24 cho phép bạn tạo tùy chỉnh quy trình công việc trong các dự thảo, sửa đổi hợp đồng, phiếu bầu, phê duyệt, ý kiến chuyên gia và nhiều hơn thế nữa... Việc hoàn trả các khoản chi phí, các yêu cầu đi công tác và tùy chỉnh các giải pháp quản lý hồ sơ có thể được tạo ra dễ dàng bởi người thực hiện quy trình nghiệp vụ đó
4. Ổ đĩa lưu trữ đám mây không giới hạn
a. Trung tâm của ổ đĩa lưu trữ trực tuyến
"My Drive" là điểm tiếp nhận tập trung cho tất cả các file trong Bitrix24. Tất cả các file cá nhân của bạn, bất kỳ một drive của nhóm bạn chọn để kết nối, cũng như các thư mục và tài liệu bạn được trao quyền truy cập đều nằm tại vị trí này.
Khi bạn thiết lập Bitrix24 Drive từ ứng dụng desktop, việc đồng bộ hóa sẽ thực hiện với "My Drive" tất cả các nội dung của nó. My Drive là nơi bạn có thể tải lên các tập tin mới hoặc xóa những tập tin hiện có, tạo thư mục mới, cho phép cấp quyền truy cập và đồng bộ với các đồng nghiệp, tìm kiếm các tài liệu bằng cách sử dụng các bộ lọc khác nhau.
b. Đồng bộ với ổ đĩa lưu trữ đám mây miễn phí
Khi cài đặt Bitrix24 Drive trên máy tính Windows hoặc Mac, có thể đồng bộ hóa các tập tin được chọn và lưu trữ thư mục trong Bitrix24 cloud ( phiên bản đám mây) hoặc tự lưu trữ trên máy tính của mình và ngược lại.

Ứng dụng Bitrix24 Drive trên desktop tích hợp với Windows Explorer và Mac Finder giúp bạn có thể xem và truy cập các tập tin được lưu trữ trên máy tính của bạn trực tiếp từ các ứng dụng được cài đặt. Tương tự như vậy, việc cài đặt ứng dụng này vào khung menu của Windows Explorer sẽ cho phép bạn gửi, chia sẻ và thảo luận trong bất kỳ tài liệu Bitrix24 nào được lưu trữ trên máy tính của bạn.
c. Dễ dàng để thống kê
Bitrix24 Drive trong ứng dụng desktop cho thấy dung lượng đám mây bạn đang sử dụng, bao nhiêu dung lượng được sử dụng bởi tập tin công ty và bao nhiêu vẫn còn có sẵn. Bitrix24 Drive cũng cho thấy một danh sách các tập tin gần đây được cập nhật hoặc thay đổi, bao gồm cả ngày tháng và tên của người tạo ra hoặc chỉnh sửa các tài liệu. Một thanh đồng bộ hóa nằm ở góc trên bên phải của ứng dụng giúp cho việc xem tập tin trở nên dễ dàng hơn.
Thông báo thay đổi sẽ xuất hiện khi có một tài liệu mới được tải lên bởi bất kỳ thành viên nào.
d. Chia sẻ thư mục đảm bảo tính bảo mật
Bạn thường chia sẻ các tài liệu chung lên các trang web ? Bạn không thể truy cập vào dữ liệu của công ty khi lưu trữ trong tài khoản Dropbox cá nhân của mình?

Bitrix24.Drive cho phép bạn chia sẻ tập tin với bất kì ai bên trong hay ngoài công ty mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật, nhờ vào mật khẩu và tùy chọn giới hạn thời gian.

Bạn cũng có thể chia sẻ tập tin và thư mục của bạn với các nhân viên khác, các nhóm làm việc hoặc phòng ban. Bitrix24 .Drive có thể đồng bộ hóa nhóm và tập tin công ty vào máy tính của bạn.
e. Truy cập nhanh
Bạn không có máy tính? Điều đó không đáng lo ngại. Bạn có thể truy cập vào dữ liệu của mình từ bất cứ thiết bị di động nào có cài đặt ứng dụng Bitrix24. Tất cả các định dạng tài liệu phổ biến (XLS, XLSX, DOC, DOCX, PPT, pptx) đều được hỗ trợ, vì vậy bạn có thể đọc hồ sơ, xem báo cáo bán hàng hoặc khu vực nghiên cứu của mình.

Việc tìm kiếm các tập tin và thư mục cũng rất dễ dàng - bạn chỉ cần gõ tên vào ô tìm kiếm và tìm thấy kết quả ngay lập tức.
5. Quản lý nhân sự
a. Quản lý nguồn nhân lực hiệu quả
Bạn có thể sử dụng Bitrix24 như một hệ thống quản trị nguồn nhân lực miễn phí (HRMS) cho công ty. Tất cả các tính năng cốt lõi của HRMS được lấy từ một thư mục của nhân viên, một cổng thông tin tự phục vụ để quản lý và báo cáo công việc đang thực hiện, được đặt trong giao diện của một mạng xã hội - nơi các nhân viên và bộ phận nhân sự đang sử dụng.
Cấu trúc công ty đại diện cho hệ thống các tổ chức với các bộ phận, phòng ban. Bạn có thể tạo một bộ phận cụ thể và xác định nhân viên nào sẽ nằm trong bộ phận đó.

Sự phụ thuộc trong cấu trúc ảnh hưởng đến nhiều chức năng mạng nội bộ: người mà báo cáo được gửi đến, người được quyền giao nhiệm vụ cho một các nhân bất kì.... Người đứng đầu mỗi bộ phận có thể xem tất cả các nhiệm vụ của cấp dưới.
b. Tìm kiếm thông tin nhân sự
Trong thư mục nhân viên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên lạc hoặc lọc danh sách để tìm người phù hợp với yêu cầu của bạn. Nhấp vào một nhân viên trong danh sách, nó sẽ điều hướng tới trang hồ sơ cá nhân của nhân viên đó. Tất cả thông tin về nhân viên, bạn có thể nhìn thấy và để lại một tin nhắn hoặc để lại nhận xét trong blog hay thư viện ảnh của người đó.
Là một công cụ phổ biến và thuận tiện trong hệ thống, thư mục nhân viên còn cho phép bạn xuất sang Excel và đồng bộ hóa với Outlook và CardDAV, đồng bộ hóa danh sách liên lạc của bạn với các thiết bị iPhone, iPad, hoặc Android và bạn sẽ luôn có các dữ liệu liên lạc hiện tại trong tầm tay của mình!
c. Quản lý việc chấm công
Hệ thống quản lý thời gian được cài đặt trong lịch trình làm việc mà không tạo ra áp lực lớn cho nhân viên khi thực hiện. Thời gian bắt đầu làm việc, kết thúc, và giải lao được ghi lại một cách rõ ràng, người lập kế hoạch cũng thuận tiện khi báo cáo công việc hàng ngày với các nhiệm vụ đã được sắp xếp và tạo độ ưu tiên.

Các dữ liệu đầu vào trong tiện ích này được lưu lại và sử dụng làm cơ sở báo cáo công việc cho mỗi nhân viên.
d. Quản lý kế hoạch và báo cáo theo thời gian
Làm thế nào để nhân viên của bạn thường xuyên lập báo cáo ? Bạn có thể dễ dàng thiết lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng. Bitrix24 nhắc nhở nhân viên của bạn gửi báo cáo và các nội dung của kế hoạch hàng ngày và có thể được chỉnh sửa trước khi gửi báo cáo cuối cùng. Kế hoạch cho báo cáo giai đoạn tiếp theo cũng có thể được gửi qua biểu mẫu này.

Các báo cáo công việc được đánh giá bởi một người giám sát và có thể thêm vào các ý kiến. Tất cả các báo cáo công việc của một nhân viên, bộ phận, hoặc toàn bộ công ty đều có thể được xem để đánh giá và xếp hạng hiệu quả công việc.
e. Hợp tác với người bên ngoài tổ chức
Bitrix24 cho phép bạn không chỉ hợp tác với các đồng nghiệp, mà còn với người dùng bên ngoài - đối tác, khách hàng, nhà thầu,... Việc mời người dùng bên ngoài có thể thực hiện dễ dàng như mời họ vào một nhóm làm việc, và sau khi họ đã tham gia, những người sử dụng của bên thứ ba có thể được nhìn thấy trong một danh sách riêng, do đó bạn có thể nhận biết được những người đang làm việc bên trong Extranet.

6. Quản lý quan hệ khách hàng

CRM trong Bitrix24 được đánh giá là một trong những hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng mạnh nhất thế giới hiện nay, nơi cung cấp một nền tảng để quản lý thông tin và theo dõi những tương tác với khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại, các đối tác, đại lý và các mối liên hệ khác.
CRM của Bitrix24 thiết lập cơ sở dữ liệu để tương tác, quản lý và lưu trữ lịch sử của các hoạt động liên lạc. Tất cả sự kiện mới (cuộc gọi thoại, tin nhắn, cuộc họp) kết nối với một số liên lạc cụ thể hoặc của công ty, có thể dễ dàng sử dụng và tương tác để lên kế hoạch bằng cách sử dụng tích hợp với tính năng quản lý nhiệm vụ.
a. Quản lý quá trình tương tác, chăm sóc khách hàng.
CRM chứa các công cụ tạo báo cáo, nhập/ xuất địa chỉ liên lạc, thực hiện việc phân tích và phân đoạn đối tượng, khách hàng mục tiêu một cách chính xác. Các chiến dịch marketing có thể được phân tích và cho phép truy cập ở bất kỳ giao dịch nào hoặc có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của chiến dịch và các thông số khác.
Giao diện trong CRM tiện lợi và trực quan, đây là giao diện chung cho phép hoạt động (ghi chú, email, nhiệm vụ, các cuộc họp và các cuộc gọi điện thoại) được bắt đầu bởi bất kỳ đối tượng nào hoặc các đối tượng trong CRM từ một điểm duy nhất.
b. Quản lý báo giá

  • Tùy chỉnh các trường
  • Tùy chỉnh trạng thái
  • Thêm các mục từ danh mục sản phẩm
  • Tính toán thuế và giảm giá
  • Quản lý hoá đơn
  • In hoặc gửi email báo giá

c. Quản lý hóa đơn tài chính
CRM trong Bitrix24 cho phép bạn tạo ra các hoá đơn nhanh chóng. Dữ liệu khách hàng từ CRM của Bitrix24 sẽ được tự động đưa vào hóa đơn - chỉ cần chọn liên lạc hay các chỉ dẫn thích hợp.
Sản phẩm và dịch vụ được bao gồm trong một hóa đơn có thể được lựa chọn từ các sản phẩm hiện có, hoặc có thể được tạo mới trong form. Khi hoàn tất, bạn có thể gửi hóa đơn trực tiếp từ CRM của bạn đến địa chỉ email của khách hàng, lưu lại hóa đơn như một tập tin PDF và có thể in ra ngay từ trình duyệt web của bạn!
d. Tích hợp điện thoại
CRM có thể được truy cập từ các ứng dụng di động, do đó bạn có thể tìm thấy thông tin bạn cần khi truy cập vào các thiết bị cầm tay. CRM Mobile cho phép tạo hay chỉnh sửa các mục CRM, tạo hóa đơn trực tiếp từ thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng danh mục sản phẩm, duyệt hồ sơ khách hàng và thậm chí thực hiện cuộc gọi từ hệ thống CRM Mobile của bạn!
Ứng dụng từ Apple App Store hoặc Google Play Market luôn sẵn sàng để cài đặt lên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
e. Email Marketing
Gửi email cá nhân hay email của nhóm đến một danh sách các khách hàng tiềm năng, nhóm liên lạc hoặc các công ty đối tác .
Đính kèm tập tin từ máy tính của bạn hoặc từ thư viện tài liệu .
Tin nhắn mẫu có thể được tạo ra trong CRM sử dụng mail merge, có thể được gửi đi nhanh chóng và có thể chỉnh sửa.
Nếu địa chỉ email của CRM được sử dụng như địa chỉ phản hồi, thì việc trả lời cho các tin nhắn sẽ được lưu trong CRM và gắn vào các đối tượng CRM thích hợp.
f. Các cuộc gọi cho khách hàng
Các cuộc gọi cho khách hàng có thể được thực hiện trực tiếp từ CRM sử dụng IP điện thoại qua Zingaya VoxImplant. Việc gắn kết với VoxImplant.Com cho phép bạn thực hiện cuộc gọi thoại web trực tiếp từ trình duyệt hay ứng dụng trên desktop với mức giá thấp hơn so với Skype. Bạn cũng có thể ghi lại các cuộc gọi thoại mà bạn thực hiện từ CRM Bitrix24.
Ngoài ra, có thể sử dụng các IP - ứng dụng điện thoại (Skype, Lync, hoặc khác)
g. Quyền truy cập và vai trò trong CRM
Bạn có thể gắn quyền truy cập vào các phần tử CRM một cách linh hoạt, phân quyền cho các nhân viên trong công ty tại bất kỳ giai đoạn nào của quá trình cam kết với khách hàng. Bất kỳ người dùng nào được chọn trong nhóm, phòng ban hay cá nhân trong mạng nội bộ đều có thể được chỉ định 'vai trò' như quản lý bán hàng, đội ngũ lãnh đạo, quản trị, vv.
Những người dùng này sau đó có thể được phép truy cập vào các phần tử của CRM.
h. Ưu đãi trong CRM
Các ưu đãi có thể được xử lý bằng quy trình kinh doanh tự động. Một quy trình kinh doanh có thể chứa bất kỳ các hoạt động nào với yếu tố CRM: gửi email, phân công trách nhiệm, nhiệm vụ thiết lập, vv . Quá trình kinh doanh có thể thay đổi trạng thái, cập nhật thêm lĩnh vực và tạo ra yếu tố mới trong giao dịch.
i. Quản lý giao dịch (đơn hàng)
Nếu bạn nhận được chỉ dẫn từ trang web của mình (nếu có một mẫu đơn đặt hàng hoặc một số hình thức phản hồi khác), bạn có thể click vào các đường dẫn được tạo ra để đến CRM.
REST API cho phép bạn cung cấp dữ liệu vào CRM Bitrix24 của mình từ các trang web khác.
Kết nối cửa hàng internet của bạn dựa trên Bitrix Site Manager để CRM và người quản lý bán hàng của bạn có thể xử lý đơn đặt hàng từ trang web trực tiếp trong CRM.
7. Các ứng dụng tích hợp
a. Ứng dụng di động
Các chức năng trong ứng dụng di động của Bitrix24 giống như một cổng thông tin nội bộ trên điện thoại di động, CRM Mobile và một hệ thống HRMS mobile. Một khi bạn cài đặt ứng dụng Bitrix24 trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn, bạn sẽ có thể làm việc trên đường, trong một quán bar, hay bất kỳ nơi nào có kết nối internet. Cả hai thiết bị iOS và Android đều được hỗ trợ.
b. Kêt nối trực tuyến
Nếu bạn làm việc nhiều ở ngoài văn phòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra công cụ Bitrix24 đã có sẵn trên chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng như trên desktop. Bạn có thể xem luồng hoạt động, tạo bài viết mới và like hoặc comment trên những post đang hiển thị từ điện thoại của bạn. Bạn muốn gửi một hình ảnh mới ? Điều đó cũng thật dễ dàng để thực hiện.
Ứng dụng Bitrix24 trên mobile có thể đồng bộ hóa thông tin liên lạc đồng nghiệp từ thư mục nhân viên với các liên lạc trên điện thoại thông minh của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo ở bất kỳ thời điểm nào mà bạn yêu cầu. Công việc của bạn và các sự kiện theo lịch trình cũng có thể truy cập từ các thiết bị di động. Đặc biệt, nếu kết nối internet của bạn không đều thì cũng không hề ảnh hưởng, vì ứng dụng Bitrix24 trên mobile có chế độ làm việc ngoại tuyến.
c. Tạo nhiệm vụ trực tiếp trên mobile
Bạn có thể tạo công việc mới và làm việc với những mục đang hiển thị ngay từ thiết bị di động của bạn. Nếu bạn có một danh sách dài các nhiệm vụ, bạn có thể sử dụng bộ lọc để sắp xếp những gì mà bạn cần phải chú ý ngay lập tức. Thích, ủy thác, trì hoãn, phê duyệt, hoàn thành và tạm dừng nhiệm vụ, xem các tài liệu gắn liền với nhiệm vụ cũng có thể được thực hiện từ điện thoại di động của bạn.
Nhiệm vụ được phân theo nhóm dự án mà chúng có liên quan. Mới, quá hạn, nhiệm vụ đang dự trữ, bạn có thể truy cập nhanh gọn chỉ trong 1 tap
d. Làm việc với tài liệu sử dụng mobile
Các tập tin mà bạn lưu trữ trong Bitrix24, với thiết bị di động bạn có thể truy cập vào công ty, nhóm và chia sẻ các tập tin mà bạn được phép. Bạn có thể mở tài liệu XLS, XLSX , DOC, DOCX, PPT, pptx trực tiếp trên thiết bị di động của bạn để đọc một bản tóm tắt hoặc xem một bài giới thiệu. Chức năng tìm kiếm tích hợp giúp bạn tìm các tài liệu ngay cả khi cổng thông tin của bạn lưu trữ hàng nghìn tập tin.
e. Truyền thông thời gian thực
Khi bạn viết một tin nhắn tới các đồng nghiệp của bạn, những người đang ở bên ngoài văn phòng.., họ sẽ nhận được một thông báo ngay lập tức trên điện thoại của họ. Việc truyền đi các thông báo được thực hiện ngay cả khi ứng dụng đó đóng lại, nhờ công nghệ độc quyền Bitrix24 Cloud Messaging.
Các thư mục và hồ sơ nhân viên nhân viên công ty có thể dễ dàng truy cập từ các ứng dụng di động. Bạn có thể gọi điện thoại hoặc gửi email cho đồng nghiệp của bạn từ Smartphone, nếu bạn không muốn sử dụng tin nhắn tức thời.
f. Theo dõi lịch trên mobile
Lịch trên điện thoại di động cho phép bạn theo dõi các sự kiện theo lịch trình và chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng nào. Bạn có thể sử dụng nó để :
- Xem lịch trình của bạn
- Tạo sự kiện mới
- Mời các đồng nghiệp của bạn vào các sự kiện
- Chấp nhận hoặc từ chối lời mời từ những người khác.
g. Quản lý quan hệ khách hàng sử dụng mobile
Ứng dụng Bitrix24 CRM trên mobile với đầy đủ tính năng. Bạn có thể sử dụng nó để:
- Truy cập vào cơ sở dữ liệu khách hàng hoặc danh mục sản phẩm
- Xem tất cả các hoạt động CRM hiện tại
- Tạo hoặc chỉnh sửa địa chỉ liên lạc, khách hàng tiềm năng, các công ty hoặc các chương trình khuyến mãi
- Thay đổi trạng thái của các đơn vị CRM
- Tạo và gửi hóa đơn
h. Mạng nội bộ di động
Ứng dụng này là mạng nội bộ di động và là mạng xã hội cá nhân miễn phí. Bạn có thể đọc bài viết hiện có, tạo ra những bài mới, tham gia vào các cuộc thảo luận và 'like' các thông điệp hoặc ý kiến.
Bất cứ lúc nào có thông báo bắt buộc, công việc hoặc mời họp trong dòng hoạt động, các thông tin này sẽ hiển thị trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn. Không quan trọng là bạn cách xa văn phòng bao nhiêu, bởi vì bạn có thể tương tác với các đồng nghiệp của mình như thể bạn đang ở đó.
8. Các tính năng khác của Bitrix24
a. Hạn chế truy cập bằng IP
Bạn có thể cho phép người dùng cá nhân và các cơ quan truy cập vào dịch vụ duy nhất từ các địa chỉ IP đã được chọn. Ví dụ, mọi người có thể truy cập Bitrix24 từ mạng nội bộ của họ, nhưng chỉ có một số thành viên có thể truy cập từ các thiết bị di động hoặc từ nhà hay từ bất kỳ vị trí nào khác.
b. Quản lý danh mục hồ sơ
Danh sách giúp bạn quản lý dữ liệu dựa trên các bản ghi trong mạng nội bộ của bạn. Thư mục nhà cung cấp, danh mục sản phẩm, khoản mục chi phí,..Bộ lọc, sắp xếp, cột hiển thị, chỉnh sửa theo nhóm, phân quyền truy cập, nhập và xuất dữ liệu - Danh sách đã bố trí đầy đủ các thiết lập này bên trong Bitrix24. Ngoài việc tạo ra các danh sách trong Bitrix24, nó còn đồng bộ hóa hai chiều với danh sách SharePoint cho người dùng phiên bản tự lưu trữ của Bitrix24.
c. Tích hợp với hệ thống bên ngoài
Biểu mẫu web cung cấp chức năng tạo và xuất các Form web (khảo sát, yêu cầu và các hình thức bình luận,...) Với biểu mẫu web bạn có thể thu thập bất kỳ loại dữ liệu nào ở bên trong và bên ngoài công ty bạn một cách thuận tiện nhất!
d. Đào tạo trực tuyến và quản lý tri thức
Tính năng e-Learning cho phép bạn tạo các khóa học đào tạo trực tuyến, tiến hành kiểm tra và xác nhận người sử dụng. Bạn có thể tạo số lượng (không giới hạn) cho các khóa học đào tạo trực tuyến và kiểm tra nhân viên hoặc những người bạn mời. Tất cả các kết quả đạt được bởi một nhân viên / người tham gia được ghi chú và theo dõi trong một báo cáo riêng.
e. Tạo bàn làm việc cho nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Bitrix24 đi kèm với một dịch vụ trợ giúp chuyên nghiệp cho phép bạn thiết lập các dịch vụ chăm sóc KH, hỗ trợ kỹ thuật và tạo ra một hệ thống minh bạch, hiệu quả cho các yêu cầu dịch vụ này. Yêu cầu hỗ trợ có thể được thực hiện bằng cách điền vào một form đặc biệt trong mạng nội bộ, hoặc thông qua email để tạo yêu cầu hỗ trợ .
f. Tich hợp nâng cao
Bitrix24 tích hợp chặt chẽ với các nhiệm vụ liên lạc và lịch làm việc trên MS Outlook (đồng bộ hóa hai chiều với SharePoint dựa trên SOAP). Bộ MS Exchange Server 2007/2010 thực hiện đồng bộ hóa lịch, nhiệm vụ, địa chỉ liên lạc trong mạng nội bộ của bạn từ MS Exchange Server. Bên cạnh đó, Bitrix24 còn tích hợp với các sản phẩm của Google và Apple thông qua các hỗ trợ của CalDAV và CardDAV format. Sản phẩm của Bitrix24 cũng hỗ trợ đăng nhập Directory / LDAP, tích hợp cổng thông tin của bạn với phương pháp quản lý dữ liệu tập trung.
g. Tùy biến sản phẩm và mã nguồn có sẵn
Click đến front-end và back-end để chỉnh sửa nội dung, bố cục và cấu trúc, tính năng tùy biến sản phẩm cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh mạng nội bộ của mình. Bitrix24 hỗ trợ tính năng AJAX /Active-X, giao diện tương thích với những thiết lập linh hoạt và có chức năng kéo-và-thả. Sản phẩm được cung cấp với mã nguồn đầy đủ và một API mở, có nghĩa là bạn có thể thay đổi cả nội dung và hình thức của mạng nội bộ bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên cạnh cách bố trí và phối hợp nhiều màu sắc, bạn có thể tạo và quản lý giao diện template cho Bitrix24 của mình.
h. Hỗ trợ nhiều tổ chức có nhiều chi nhánh
Tính năng này rất hữu ích, cho phép bạn tách biệt các phiên bản của cổng thông tin mạng nội bộ cho từng bộ phận hoặc phòng ban. Chức năng này được thiết kế đặc biệt cho các công ty có nhiều văn phòng và chi nhánh khu vực cần phải có quyền tự chủ cao. Về bản chất, mỗi chi nhánh có thể có mạng nội bộ riêng của mình, có cấu trúc và thiết kế riêng biệt. Nhân viên có thể truy cập vào mạng nội bộ của công ty, mạng nội bộ của các bộ phận hay mạng nội bộ của các phòng ban khác tùy thuộc vào cách thiết lập.