Đầu tư xuyên quốc gia: Thách thức và triển vọng

Từ ngày 27/7 – 31/7/2016 tại khách sạn Marriot - Hà nội, Hãng Kiểm toán AASC đã chủ trì tổ chức Hội nghị HLB Quốc tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016 với chủ đề “Đầu tư xuyên quốc gia: Thách thức và triển vọng” với sự tham gia của trên 20 Hãng thành viên đến từ 19 quốc gia trong khu vực. Tiến sỹ kinh tế, chuyên gia Võ Trí Thành – Nguyên Viện phó Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương đã tham dự và có bài tham luận tại Hội nghị với hai chuyên đề là “Tổng quan kinh tế khu vực” và “Hoạt động kinh doanh tại Việt nam”.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc AASC ông Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh: “Hội nghị HLB Quốc tế 2016 là cơ hội đặc biệt cho các nước thành viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, kết nối hiệu quả, chặt chẽ, hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh và không ngừng tăng cường vị thế HLB trên toàn cầu”. Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành HLB Quốc tế ông Robert Gerard Tautges đã nhận định về triển vọng đầu tư vào Việt Nam và cho rằng: “Trong con mắt của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, Việt Nam là một quốc gia đầy tiềm năng và quan trọng”. Hơn thế nữa, ông Rob đã đánh giá cao vai trò của AASC đối với sự phát triển của HLB Quốc tế và tự hào về những đóng góp của AASC đối với sự phát triển của Ngành Kiểm toán độc lập Việt nam và những dịch vụ nổi trội mà AASC hiện đang cung cấp cho các doanh nghiệp FDI trong tiến trình mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh tại Việt nam.

Hội nghị HLB Quốc tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho các thành viên HLB về Việt nam nói chung và AASC nói riêng. Đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên trong cùng mạng lưới liên kết chặt chẽ với nhau hơn nữa, góp phần thúc đẩy, phát triển các hoạt động kinh tế, thương mại trong khu vực và trên toàn cầu.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

IMG 9301

IMG 9352

IMG 9557

IMG 9234

BBT