Chúc mừng 25 năm thành lập Viện Kế toán - Kiểm toán

Ngày 20/11/2016, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Kế toán - Kiểm toán - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam, Bà Cát Thị Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC – cựu sinh viên lớp Kiểm toán khóa 37 đã thay mặt Ban lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC tới dự và tặng quà chúc mừng Viện Kế toán - Kiểm troán - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

25 năm song hành cùng phát triển, Viện Kế toán Kiểm toán là một trong những tổ chức giáo dục đào tạo hàng đầu Việt Nam về Kế toán – Kiểm toán, một đối tác lâu dài và bền vững của Hãng Kiểm toán AASC - cánh chim đầu đàn của hệ thống kiểm toán Việt. Cùng một tuổi đời, cùng đi qua những khó khăn, thách thức và cùng nhau khẳng định vị thế dẫn đầu, không ngẫu nhiên mà Viện Kế toán Kiểm toán – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hãng Kiểm toán AASC lại có được thành tích đáng tự hào ngày hôm nay. Hai đơn vị, hai tổ chức, thường xuyên có những hoạt động hỗ trợ lẫn nhau. Viện Kế toán – Kiểm toán là nơi đào tạo, cung cấp cho Hãng Kiểm toán AASC những nhân viên có chuyên môn, có kiến thức, có kỹ năng tốt. Hãng Kiểm toán AASC là nơi tạo điều kiện chắp cánh để các sinh viên của Viện Kế toán Kiểm toán có được cơ hội thực tập, môi trường học hỏi và làm việc chuyên nghiệp nhất.

Tại Lễ kỷ niệm, Bà Cát Thị Hà đã cùng bạn bè, thầy cô, giảng đường năm xưa, ôn lại những kỷ niệm về một thời sinh viên, thời của ước mơ, của hoài bão. Bà cũng không quên gửi những lời cảm ơn và lời chúc tới các thầy cô giáo; cũng như toàn thể các giảng viên của Viện đã tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Kiểm toán Việt Nam, để Hãng Kiểm toán AASC có được nguồn lực tốt, làm nên chất lượng, tạo niềm tin nơi khách hàng.

Chúc mừng ngày của các thầy cô 20-11, và hy vọng trong tương lai hai đơn vị sẽ luôn song hành cùng nhau trên những chặng đường thành công tiếp theo: 25 năm; 50 năm; sau và mãi mãi sau này…

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

VienKeToan

_BBT_