Print this page

Gặp mặt đầu Xuân 2017

Buổi gặp mặt đầu xuân đã trở thành truyền thống thường niên tốt đẹp của Hãng Kiểm toán AASC mỗi độ xuân về. Sáng ngày 02/2/2017 (tức mùng 6 Tết Đinh Dậu), hoà chung trong không khí vui mừng, náo nức của ngày làm việc đầu tiên trong năm mới 2017, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Kiểm toán viên, Trợ lý Kiểm toán, Kỹ thuật viên… đã có buổi giao lưu nhân dịp đầu xuân năm mới.

Thay mặt Hội đồng Thành viên và Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐTV - Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã gửi đến toàn bộ cán bộ, nhân viên, ngưởi lao động của Hãng Kiểm toán AASC lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều niềm vui, thắng lợi mới. Đồng thời, ông cũng thông báo tin vui vào hồi 8h sáng cùng ngày, Tổng giám đốc AASC đã ký hợp đồng với khách hàng truyền thống là tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel với tổng trị giá hợp đồng là trên 7 tỷ đồng, báo hiệu một năm mới thành công của AASC và tập thể người lao động.

Mỗi cá nhân đều vui mừng và háo hức khi nhận được lì xì may mắn đầu năm của Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty. Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Kiểm toán viên, Trợ lý Kiểm toán, Kỹ thuật viên… cùng nâng ly chúc mừng một năm mới gắn bó trong ngôi nhà chung. Chúng ta sẽ cùng mở cửa đón một mùa xuân mới, một năm mới 2017 với quyết tâm nêu cao tinh thần đoàn kết tập thể, đồng thuận. Ban Lãnh đạo Hãng tin tưởng rằng đây sẽ là sức mạnh giúp duy trì vị thế giúp AASC tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu, đồng thời luôn nhắc nhở mỗi cá nhân tự hoàn thiện mình để chào đón những thành công, thành tưu tiếp theo cho thập kỷ tiếp nối thập kỷ qua.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt:

2017 01 GapMatDauXuan 01

2017 01 GapMatDauXuan 02

2017 01 GapMatDauXuan 03

BBT