Print this page

Giải bóng đá mini Hữu nghị 2017

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày chuyển đổi Hãng Kiểm toán AASC từ Doanh nghiệp nhà nước thành Công ty TNHH Hai thành viên trở lên (2007-2017), ngày 08/7/2017, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Giải bóng đá mini Hữu nghị 2017 tại Hà Nội. Tham dự giải có 4 đội bóng: đội chủ nhà Hãng Kiểm toán AASC và 3 đội khách mời là Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán - Bộ Tài chính, Ban Tài chính Kế toán Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel và Tổng Công ty Thép Việt Nam. Đến dự giải để cổ vũ cho các đội bóng có Chủ tịch/Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn, Phó Tổng Giám đốc AASC Vũ Xuân Biển và các lãnh đạo đại diện gồm ông Trịnh Đức Vinh – Phó Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Bộ Tài chính, ông Vũ Duy Huynh – Kế toán trưởng Tổng Công ty Thép Việt Nam, ông Nguyễn Việt Quân – Phó Giám đốc Công ty Bất động sản Viettel, cùng cổ động viên của các đội bóng.

Hai trận đấu mở màn là trận 1 của AASC và Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán; và trận 2 giữa Tổng Công ty Thép và Ban Tài chính kế toán Viettel. Các đội ra sân với khí thế hào hứng, nhiệt tình, và tinh thần giao lưu, hữu nghị. Nhịp độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ những phút đầu, các cầu thủ đã thi đấu rất hăng hái, hết sức mình, cống hiến cho khán giả với nhiều pha bóng đẹp mắt và nhiều tình huống gay cấn. Kết quả tỷ số của hai trận đấu mở màn là 1–0 nghiêng về phía AASC và 4-2 nghiêng về phía Tổng công ty Thép. Tiếp đến là 2 trận bóng tranh giải nhất giữa đội chủ nhà AASC và Tổng công ty thép và trận tranh giải ba diễn ra giữa Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán và Viettel. Đội bóng chủ nhà AASC đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc, giải nhì thuộc về đội bóng Tổng Công ty Thép Việt Nam, tiếp đó là đội Vụ Chế độ Kế toán và kiểm toán, Bộ Tài chính, và giải phong cách thuộc về đội bóng Tập đoàn Viến thông Quân đội Viettel.

Giải bóng đá lần này được tổ chức nhằm mục đích duy trì và đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cán bộ nhân viên, tăng cường tình hữu nghị và gia tăng phát triển giữa Hãng Kiểm toán AASC và các đối tác, khách hàng, những đơn vị đã cùng gắn bó với AASC trong suốt chặng đường 10 năm chuyển đổi từ DNNN thành Công ty TNHH hai thành viên trở lên (2007-2017).

Một số hình ảnh tại giải đấu:

2017 07 10 BongDaMini01

2017 07 10 BongDaMini02

2017 07 10 BongDaMini03

2017 07 10 BongDaMini04