Gặp mặt Kỷ Niệm 24 Năm Ngày Kiểm toán AASC và 20 năm khởi công Xây dựng Trụ sở Công ty

Sáng ngày 14/09/2017, tại trụ sở làm việc số 01 Lê Phụng Hiểu – Hà Nội, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật kỷ niệm 24 năm ngày Kiểm toán AASC (14/09/1993 – 14/09/2017) và 20 năm khởi công xây dựng Tòa nhà Công ty (1997 - 2017). Buổi gặp mặt có sự tham dự của Tiến sĩ Phạm Huy Đoán – Nguyên Giám đốc đầu tiên Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (AASC) – Bộ Tài chính  và toàn thể thành viên Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, các cán bộ lãnh đạo chủ chốt các Phòng/Ban/Chi nhánh Công ty.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã thay mặt HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty ôn lại một số sự kiện tiêu biểu không thể nào quên qua 24 năm được bổ sung nhiệm vụ kiểm toán và những thời khắc lịch sử gắn liền với Tòa nhà AASC qua 20 năm kể từ khi đưa tòa nhà vào sử dụng. Tiếp đó, Tiến sĩ Phạm Huy Đoán với tư cách là Nguyên Trưởng ban nghiên cứu thành lập công ty kế toán, kiểm toán, Nguyên Giám đốc đầu tiên của Công ty đã có những chia sẻ chân thành về khó khăn, thách thức của Công ty trong những ngày đầu thành lập, những kỷ niệm vui, buồn trong quá trình công tác. Ông cũng gửi lời chúc mừng những thành công, thành tựu mà Công ty đã đạt được qua hơn 26 năm phát triển.

Nhân dịp này, thay mặt HĐTV, Ban Điều hành Công ty và nhân danh cá nhân, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn gửi lời cảm ơn và tặng quà lưu niệm, tri ân những đóng góp của Tiến sĩ Phạm Huy Đoán cho sự nghiệp phát triển của AASC và của ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Tiếp nối những thành công, thành tựu của các thế hệ đi trước, thay mặt Ban Điều hành, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nguyễn Thanh Tùng đã phát biểu chia sẻ kế hoạch và định hướng phát triển Công ty trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt kết thúc đã đọng lại trong những người con của AASC ngày hôm nay niềm tự hào to lớn. Các thế hệ kế tiếp nguyện nỗ lức hết sức mình đưa con thuyền AASC vững vàng vươn khơi, xứng danh là Công ty kế toán, kiểm toán được thành lập đầu tiên của Việt Nam phát triển và hội nhập, đóng góp xứng đáng xây dựng Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

IMG 1675

IMG 1679

IMG 1685

BBT