Print this page

VRG를 주식회사로 취급하는 회의에 참가

Nhận lời mời của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – CTCP (VRG), ngày 17 tháng 12 năm 2021, Phó Tổng Giám đốc Ngô Minh Quý đã đại diện cho Hãng Kiểm toán AASC tham dự Hội nghị bàn giao doanh nghiệp cổ phần hóa sang công ty cổ phần của Công ty mẹ – Tập đoàn cùng 20 công ty TNHH MTV Cao su, 4 đơn vị sự nghiệp. Hội nghị của VRG đã vinh dự đón ông Nguyễn Hoàng Anh – UV Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước, đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn cùng lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và các đơn vị tư vấn.

AASC là một trong hai Công ty Kiểm toán được thành lập đầu tiên, “đầu đàn trong hệ thống các công ty kiểm toán của Việt nam”. Trong gần 20 năm qua, AASC được Ban Lãnh đạo VRG tín nhiệm lựa chọn cung cấp các dịch vụ: Kiểm toán Báo cáo Tài chính, Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành và đặc biệt là dịch vụ tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa và dịch vụ tư vấn lập hồ sơ, tổ chức bàn giao doanh nghiệp Nhà nước sang công ty cổ phần đã được VRG ghi nhận và đánh giá cao. Các dịch vụ chuyên ngành của AASC đã thiết thực hỗ trợ VRG bàn giao thành công từ doanh nghiệp cổ phần hóa sang Công ty Cổ phần.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh  vực Kiểm toán, Tư vấn tài chính, Kế toán, Thẩm định giá và Thuế, AASC đã và sẽ cam kết đồng hành với khách hàng trên cả nước để cung cấp các dịch vụ chuyên ngành đa dạng với chất lượng tốt nhất đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

21.12VRG2

 

21.12 VRG1