Print this page

AASC đào tạo tân nhân viên năm 2014

Thực hiện Luật kiểm toán độc lập và Chiến lược phát triển Hãng Kiểm toán AASC phù hợp với Chiến lược Kế toán, Kiểm toán Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, từ ngày 23/06 đến ngày 04/07/2014, Phòng Kiểm soát chất lượng & Đào tạo và Phòng Tổng hợp đã phối hợp tổ chức thành công Khóa đào tạo dành cho 59 tân nhân viên năm 2014 của AASC.

Trải qua 2 tuần tham gia đào tạo, tất cả các học viên đã cố gắng, nỗ lực để học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn và học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên ưu tú của Công ty. Cùng với sự hỗ trợ, kèm cặp của các Anh/Chị, các bạn đã được trang bị những hiểu biết, yêu cầu cơ bản khi sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty cũng như các kiến thức, kỹ năng để có thể tham gia trực tiếp vào công việc kiểm toán của một số phần hành kiểm toán cơ bản.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC Ông Ngô Đức Đoàn đã chúc mừng và tuyên dương một số học viên có kết quả học tập tốt, rút kinh nghiệm đối với một số học viên đồng thời quán triệt Lãnh đạo các đơn vị, tân nhân viên của AASC thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, dịch vụ được giao.

Tại Lễ Bế giảng, thay mặt cho toàn thể nhân viên mới, Trợ lý Kiểm toán Nguyễn Xuân Trường đã bày tỏ niềm tự hào khi được là một thành viên của mái nhà chung AASC và cảm ơn Công ty đã tạo điều kiện tổ chức khóa đào tạo rất bổ ích đối với các học viên và cam kết sẽ phấn đấu không ngừng vươn lên để đóng góp trí tuệ và sức lực của mình vào sự phát triển vững mạnh của Công ty. Trợ lý Kiểm toán Đào Trung Thành - nhân viên mới của Chi nhánh AASC tại Tp. Hồ Chí Minh cũng bày tỏ sự vui mừng khi tham gia khóa đào tạo tập trung của Công ty. Các bạn không những có cơ hội được học hỏi, trao đổi về kiến thức chuyên môn mà còn được tham gia giao lưu các hoạt động ngoại khóa, tăng tình đoàn kết, hữu nghị cùng các học viên tại Hà Nội và Quảng Ninh.

Với việc tổ chức thành công tốt đẹp khóa đào tạo nhân viên mới năm 2014, Hãng Kiểm toán AASC luôn hy vọng và tin tưởng rằng, các bạn học viên mới sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường Công ty và trở thành những thành viên ưu tú, đóng góp xứng đáng trong sự thành công chung của HÃNG KIỂM TOÁN AASC danh tiếng.

Hình ảnh tại Lễ Bế giảng

AASC dao tao tan nhan vien 2014 anh 1

Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Lãnh đạo các đơn vị cùng tân nhân viên của AASC

AASC dao tao tan nhan vien 2014 anh 2

Trưởng phòng KSCL&ĐT Đỗ Ngọc Dung tổng kết Khóa đào tạo

AASC dao tao tan nhan vien 2014 anh 3

Trợ lý Kiểm toán Nguyễn Xuân Trường phát biểu cảm tưởng tại Lễ Bế mạc

BBT