Print this page

AASC tự hào được CPA Australia công nhận là “Đơn vị đạt chuẩn đào tạo và phát triển chuyên môn”, đồng thời chúc mừng hội viên mới của CPA Australia: Ông Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Công ty

Ngày 08/10 tại Hà Nội và 09/10 tại TP.Hồ Chí Minh, Hội kế toán viên công chứng Australia (CPA Australia) đã tổ chức trao chứng chỉ cho các hội viên mới và lễ công bố đơn vị đạt chuẩn đào tạo và phát triển chuyên môn của CPA Australia. Tại đây CPA Australia đã công nhận Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC là “Đơn vị đạt chuẩn đào tạo và phát triển chuyên môn” từ ngày 10/09/2014 đến ngày 10/09/2017.

CPA Australia cong nhan AASC. Anh 1

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường vinh dự nhận chứng chỉ REP tại Hà Nội 

CPA Australia cong nhan AASC. Anh 2

Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh Bùi Văn Thảo vinh dự nhận chứng chỉ REP tại TP.Hồ Chí Minh 

CPA Australia là tổ chức nghề nghiệp kế toán và kiểm toán có uy tín, có bề dày lịch sử hơn 126 năm hoạt động với hơn 144.000 hội viên làm việc tại 127 quốc gia. CPA Australia đã mở văn phòng đại diện ở Việt Nam từ năm 2008 và có nhiều hoạt động hợp tác với các trường đại học, với Hội Kế toán và kiểm toán Việt Nam, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam. Hiện tại AASC đang có 14 cán bộ nhân viên đang theo học chứng chỉ CPA Australia và trong tương lai cũng sẽ trở thành hội viên của CPA Australia. 

CPA Australia cong nhan AASC. Anh 3

Cũng tại sự kiện này, Ông Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã vinh dự trở thành hội viên mới của CPA Australia. Đến thời điểm hiện tại, Ông Đỗ Mạnh Cường vừa là hội viên của Hội kế toán viên công chứng Anh (ACCA) và vừa là hội viên của Hội kế toán viên công chứng Australia (CPA Australia).

BBT