Print this page

AASC đẩy mạnh cung cấp dịch vụ đào tạo Tài chính Kế toán

Trong 2 ngày 11 và 12 tháng 02 năm 2015, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức Khóa tập huấn về Chế độ kế toán doanh nghiệp mới áp dụng từ ngày 01/01/2015 được ban hành theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính cho Tổng công ty lâm nghiệp Việt Nam.

Việc nắm rõ và áp dụng đúng các quy định có tính chất thay đổi quan trọng của Chế độ Kế toán mới ngay từ đầu đang là vấn đề đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm. Tại khóa tập huấn các chuyên gia của AASC và Vụ Chế độ kế toán Kiểm toán - Bộ Tài chính đã cùng chia sẻ với các cán bộ Tài chính - Kế toán của Tổng công ty lâm nghiệp Việt Nam về những nội dung thay đổi có ảnh hưởng quan trọng tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty và những hành động cần triển khai sớm để Tổng công ty có thể áp dụng các quy định mới một cách phù hợp và hiệu quả. Các khác biệt giữa chế độ kế toán và quy định về thuế cũng đã được các chuyên gia so sánh, phân tích và thảo luận, chia sẻ với các cán bộ kế toán để thực hiện các giải pháp tổng thể phù hợp.

Phát biểu tại khóa tập huấn, Bà Phạm Thị Thanh Giang - Phó Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC bày tỏ sự vui mừng trước thành công của Khóa tập huấn đồng thời nhấn mạnh Hãng Kiểm toán AASC luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ chuyên ngành với chất lượng tốt nhất tới cộng đồng doanh nghiệp, luôn đồng hành và chia sẻ các kinh nghiệm về những thực tiễn tốt cho khách hàng, hướng tới mục tiêu góp phần đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho khách hàng.  Thay mặt Ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia của AASC, Bà Giang cũng cam kết AASC sẽ tiếp tục cung cấp đến Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam nói riêng và các Doanh nghiệp nói chung các dịch vụ chuyên ngành với chất lượng tốt, xứng đáng là người đồng hành, nhà tư vấn tin cậy của các Doanh nghiệp trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán và Tư vấn Tài chính, Thuế.

Hình ảnh tại Buổi lễ

Vinafor Anh 1

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam Cao Văn Thùy phát biểu tại Khóa đào tạo

Vinafor Anh 2

Vụ phó Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán Hà Thị Ngọc Hà chia sẻ về các điểm mới của Thông tư 200/2014/TT-BTC và lưu ý khi áp dụng

Vinafor Anh 3

Phó Tổng Giám đốc AASC Phạm Thị Thanh Giang phát biểu tại Khóa đào tạo

BBT