Print this page

AASC được khách hàng tin tưởng lựa chọn là “Đối tác uy tín” năm 2014

Vừa qua, tại Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên (TISCO) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2014 nhằm đánh giá kết quả và rút kinh nghiệm về hoạt động quan hệ, hợp tác với khách hàng, đối tác. Tại Hội nghị, Hãng Kiểm toán AASC đã vinh dự được Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên lựa chọn là “Đối tác uy tín” năm 2014.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Khâm, Tổng Giám đốc TISCO nêu rõ Hội nghị khách hàng đã trở thành một hoạt động lớn được Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên tổ chức hàng năm. Hội nghị này không chỉ là dịp để Công ty gặp mặt, giao lưu, lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng nhằm hướng tới mục tiêu hợp tác bền vững và hiệu quả mà còn là dịp để TISCO bày tỏ lời cảm ơn chân thành và tri ân các khách hàng, đối tác. Danh hiệu: “Đối tác uy tín” minh chứng cho sự ghi nhận và đánh giá cao của Ban Lãnh đạo Công ty đối với chất lượng các dịch vụ chuyên ngành cũng như sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ Kiểm toán viên, nhân viên Hãng Kiểm toán AASC dành cho TISCO trong suốt những năm qua.

Cũng tại Hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo và đội ngũ Kiểm toán viên, nhân viên AASC, Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo TISCO đã tin tưởng dịch vụ của AASC và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục duy trì và phát triển quan hệ bền chặt hơn nữa trong thời gian tới. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cũng cam kết AASC sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp cho TISCO các dịch vụ chuyên ngành với chất lượng cao nhất và sẽ luôn là đơn vị dịch vụ uy tín, tin cậy, hỗ trợ TISCO tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bền vững, đạt nhiều thành công và thành tựu rực rỡ hơn nữa, đóng góp vào sự phồn vinh, thịnh vượng của Ngành Thép Việt Nam và của đất nước.

Doi tac Uy tin

BBT