Print this page

AASC phối hợp cùng Tổng Công ty Lương thực Miền Nam Tổ chức đào tạo Chế độ Kế toán Doanh nghiệp mới

Tiếp theo thành công của Khóa tập huấn tại Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam, trong 2 ngày 28/02 và 01/3/2015, Hãng Kiểm toán AASC đã tiếp tục phối hợp với Tổng Công ty Lương thực Miền Nam tổ chức Khóa tập huấn về Chế độ kế toán doanh nghiệp mới ban hành theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính cho hơn 140 Cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty Lương thực Miền Nam.

Tại khóa tập huấn, Giảng viên Trịnh Đức Vinh - Trưởng phòng Chế độ Kế toán Doanh nghiệp, Vụ Chế độ Kế toán & Kiểm toán, Bộ Tài chính đã chia sẻ với các cán bộ Tài chính - Kế toán của Tổng công ty Lương thực Miền Nam về những nội dung thay đổi có ảnh hưởng quan trọng tới hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty và các Đơn vị Thành viên cũng như phương hướng, hành động cần triển khai sớm để Tổng Công ty có thể áp dụng các quy định mới kịp thời và hiệu quả. Những kiến thức cập nhật về chế độ kế toán mới cũng sẽ giúp Cán bộ, nhân viên Tổng công ty tiếp cận nhanh hơn và hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao trong năm 2015.

Chia sẻ sau khóa tập huấn, Ông Bùi Văn Thảo - Phó Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC bày tỏ sự vui mừng trước thành công của Khóa tập huấn cũng như sự tin tưởng mà Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Lương thực Miền Nam dành cho chất lượng dịch vụ của AASC. Phó Tổng Giám đốc AASC cũng cam kết Hãng Kiểm toán AASC sẽ luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ chuyên ngành với chất lượng tốt nhất, luôn đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm về những kiến thức thực tiễn hiệu quả giúp khách hàng của mình tăng trưởng và phát triển bền vững.

Hình ảnh tại Khóa đào tạo

Dao tao Luong thuc. Anh 1

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Lương thực Miền Nam Huỳnh Thông phát biểu tại Khóa tập huấn

Dao tao Luong thuc. Anh 2

 Học viên tham dự Khóa tập Huấn

BBT