Print this page

AASC phối hợp cùng “Cộng đồng 1C” và Công ty 1 VS tổ chức hội thảo đào tạo Chế độ Kế toán Doanh nghiệp mới

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã phối hợp cùng câu lạc bộ "Cộng đồng 1C" và Công ty 1 VS tổ chức hội thảo "Hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp theo Thông tư 200/2014/TT-BTC (gọi tắt là Thông tư 200)" nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong quản trị doanh nghiệp và quản trị rủi ro tài chính.

Hội thảo có sự tham dự của diễn giả uy tín và giàu kinh nghiệm là bà Hà Thị Ngọc Hà, Phó Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Bộ Tài Chính, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kiểm tra của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), đại điện Câu lạc bộ “Cộng đồng 1C”, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC, Công ty 1 VS cùng khoảng 300 khách mời là các Cán bộ Tài chính Kế toán của các doanh nghiệp. 

Thông tư 200 được Bộ Tài chính ban hành với nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt cả về tư duy lẫn phương pháp tiếp cận nhằm rút ngắn khoảng cách giữa chuẩn mực, chế độ kế toán Việt Nam và quốc tế. Vì vậy, thông tư đã tạo nên thách thức không nhỏ không chỉ cho người làm kế toán trong việc quản trị doanh nghiệp nói chung mà còn hệ thống kế toán nói riêng. Thông qua Hội thảo, diễn giả Hà Thị Ngọc Hà đã chia sẻ, hướng dẫn về các quy định mới của Thông tư cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của các doanh nghiệp, qua đó góp phần tích cực giúp doanh nghiệp hiểu sâu, hiểu rõ hơn về Thông tư 200 và áp dụng chế độ kế toán mới một cách hiệu quả hơn.

Phát biểu tại Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC Đỗ Mạnh Cường đã bày tỏ sự vui mừng trước thành công của Hội thảo khi Hội thảo đã giúp đông đảo các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn nhằm thích ứng với các quy định mới của thông tư. Đồng thời, Phó Tổng Giám đốc cũng khẳng định Hãng Kiểm toán AASC luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ chuyên ngành với chất lượng cao nhất, luôn đồng hành và chia sẻ các kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn tốt tới khách hàng. Trong thời gian tới, Hãng Kiểm toán AASC sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị để tổ chức nhiều Khóa hội thảo và Chương trình tập huấn hữu ích giúp khách hàng tăng cường hiệu quả công tác quản trị tài chính, kế toán và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, thịnh vượng.

Hình ảnh tại Hội thảo

Hoi thao TT200 Anh 2

Diễn giả Hà Thị Ngọc Hà chia sẻ cùng các doanh nghiệp về các quy định mới của Thông tư 200

Hoi thao TT200 Anh 1

Phó Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC Đỗ Mạnh Cường phát biểu tại Hội thảo

BBT