Print this page

Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Ngành Kiểm toán độc lập Việt nam (1991-2016)

Sáng ngày 24 tháng 6 năm 2016, Bộ Tài chính và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt nam (VACPA) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết và Lễ kỷ niệm 25 năm Kiểm toán độc lập Việt nam (1991-2016). Tham dự Hội nghị và Lễ Kỷ niệm có Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Văn Hiếu, nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Tế, đại diện Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước, đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các doanh nghiệp Kiểm toán Quốc tế, doanh nghiệp Kiểm toán Việt nam và một số khách hàng tiêu biểu của Ngành.

Trải qua 25 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của đất nước, khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường, góp phần đảm bảo tính minh bạch thông tin tài chính, làm lành mạnh hóa môi trường đầu tư.  Để ghi nhận, tuyên dương những kết quả và thành tích đóng góp cho hoạt động và phát triển nghề nghiệp Kiểm toán độc lập Việt Nam giai đoạn 2011-2016, Hãng Kiểm toán AASC – một trong hai viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho Tập thể AASC và cá nhân Chủ tịch HĐTV-Tổng Giám đốc Ông Ngô Đức Đoàn. Đồng thời, Bộ trưởng Bộ Tài chính cũng đã trao tặng 03 bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho hoạt động xây dựng và phát triển nghề nghiệp Kiểm toán độc lập Việt nam giai đoạn 2011 – 2016 như: Phó Tổng Giám đốc AASC Phạm Thị Thanh Giang, Trưởng phòng KSCL&ĐT Đỗ Ngọc Dung và Kiểm toán viên Trần Thu Loan.

Ý thức được trọng trách lớn lao đối với sự phát triển của Ngành Kiểm toán độc lập Việt nam, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên AASC cam kết sẽ tiếp tục phát huy vai trò là đơn vị tiên phong, đại diện của ngành kiểm toán độc lập Việt nam, vững vàng, tự hào hội nhập quốc tế và không ngừng phát triển đội ngũ lớn mạnh, bắt kịp đà tăng trưởng với các nước trong khu vực và trên Thế giới.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội nghị:

IMG 0245

Phó Tổng Giám đốc Cát Thị Hà đại diện Hãng Kiểm toán AASC đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

IMG 0258

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường thay mặt và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn. 

IMG 0269

Phó Tổng Giám đốc Phạm Thị Thanh Giang, TP.KSCL và Đào tạo Đỗ Ngọc Dung, Kiểm toán viên Trần Thu Loan đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính. 

IMG 0084

Tiết mục văn nghệ Tổ quốc gọi tên mình của Đoàn Thanh niên AASC. 

BBT