Print this page

Kết nạp thành viên HĐTV và công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Công ty và Phòng, Ban

Ngày 13 tháng 10 năm 2017, tại trụ sở số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Thành viên HĐTV, công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc và Trưởng, Phó Phòng/Ban Công ty. Tham dự buổi Lễ có các Thành viên HĐTV, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Chi nhánh.

Thay mặt HĐTV, Ban Điều hành, Thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường đã công bố Giấy chứng nhận vốn góp và các Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Công ty và cấp Phòng/Ban. Ba Thành viên HĐTV mới được kết nạp là ông Nguyễn Tuấn Anh - Trường phòng Kiểm toán 2, ông Vũ Xuân Tùng - Phó Trưởng phòng Kiểm toán 3, ông Hà Văn Xuyên - Phó Trưởng phòng Kiểm toán 1 đã trân trọng nhận Giấy chứng nhận vốn góp và hoa từ Chủ tịch HĐTV/Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn. Tiếp đó, Chủ tịch/Tổng Giám đốc cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa Tân Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Ngọc Dung. Thay mặt Ban Điều hành, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nguyễn Thanh Tùng đã trao Quyết định bổ nhiệm cho Trưởng phòng KT2 Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng phòng FIS2 Nguyễn Phạm Hùng, Phó Trưởng phòng KT2 Ngô Hoàng Hà, Phó Trưởng phòng KT Dự án Ngô Đình Chung và Phó Giám đốc Ban Thẩm định giá Trần Duy Toàn kèm theo những bó hoa tươi thắm chúc mừng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐTV/ Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các cán bộ được bổ nhiệm và chúc mừng các Tân Thành viên HĐTV, Tân Phó Tổng Giám đốc và các Tân Trưởng/Phó Trưởng Phòng/Ban. Chủ tịch HĐTV/Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đề nghị các cán bộ được kết nạp và các cán bộ mới được bổ nhiệm hôm nay tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao nhất để đưa Hãng Kiểm toán AASC chinh phục những đỉnh cao mới.

Đại diện Tân Thành viên HĐTV, ông Vũ Xuân Tùng - Phó Trưởng phòng KT3 đã phát biểu chia sẻ cảm nghĩ và trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của tập thể HĐTV, Ban Tổng Giám đốc và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc được giao, góp phần xây dựng vững chắc hình ảnh, vị thế của Hãng Kiểm toán AASC trong Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

2017-10-16 Le Bo Nhiem 01

2017-10-16 Le Bo Nhiem 02

2017-10-16 Le Bo Nhiem 03

2017-10-16 Le Bo Nhiem 04

BBT