Print this page

Hãng kiểm toán AASC liên hoan chào mừng thành công lễ công bố thương hiệu AASC

lienhoancongboth1

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của thành công buổi lễ ngày 17/5/2013 - Lễ công bố Thương hiệu AASC và đổi tên Công ty HÃNG KIỂM TOÁN, AASC cũng đã tổ chức buổi gặp mặt liên hoan chào mừng thương hiệu logo mới của AASC và Công ty TNHH Tư vấn AASC và Cộng sự (ACG) tại trụ sở số 1 Lê Phụng Hiểu – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Tham dự liên hoan chào mừng có các vị khách mời là Chủ tịch HLB Ông Robert Tautges, đại diện khách hàng phía Nam và toàn thể Ban Lãnh đạo, Kiểm toán viên, Trợ lý Kiểm toán, Kỹ thuật viên, nhân viên AASC.

Bước sang trang mới, toàn thể Ban Lãnh đạo và nhân viên AASC luôn mang trong mình niềm tự hào về những thành công, thành tựu đã đạt được đồng thời tin tưởng rằng với sự đồng lòng nhất trí, đạo đức nghề nghiệp Kế toán, Kiểm toán trong sáng, bản lĩnh vững vàng và tinh thần nhiệt huyết cùng tôn chỉ "Luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất vì lợi ích hợp pháp của khách hàng”, AASC sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt được những tầm cao mới trong lĩnh vực Kiểm toán, Kế toán, Tư vấn Tài chính, Thuế.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng lan tỏa của toàn thể cán bộ Kiểm toán viên, nhân viên của Công ty TNHH HÃNG KIỂM TOÁN AASC và Công ty TNHH Tư vấn AASC và Cộng sự (ACG). Sự kiện này không chỉ mang ý nghĩa to lớn đối với Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, toàn thể Kiểm toán viên và nhân viên AASC mà còn là cam kết của AASC luôn hoạt động vì sự phát triển lĩnh vực Tài chính – Kế toán – Kiểm toán đồng thời đảm bảo sự tăng trưởng an toàn – bền vững của tất cả khách hàng. Với một hình ảnh mới, năng động cùng tầm nhìn chiến lược đến năm 2030, AASC sẽ tiếp tục khẳng định được uy tín thương hiệu và sự lớn mạnh của mình, giữ vững vị thế đầu đàn trong Hệ thống các Công ty kiểm toán Việt Nam, thu hẹp khoảng cách với nhóm Công ty Kiểm toán Big4 đang hoạt động tại Việt Nam, từng bước hội nhập sâu rộng về Kế toán, Kiểm toán trong khu vực và thế giới.