Print this page

Giao hữu bóng bàn

Thiết thực chào mừng 5 năm ngày công bố thương hiệu AASC, 5 năm ngày ra mắt hoạt động ACG (17/5/2013 – 17/5/2018) và công bố hoạt động Công ty TNHH Thẩm định giá AASC Việt Nam (AVV), chiều thứ 6 ngày 04/5/2018 tại sảnh tầng hai - Hãng kiểm toán AASC, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức giao lưu bóng bàn giao hữu với hai đơn vị của Bộ Tài chính là Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán và Vụ Thi đua khen thưởng.

Đến dự buổi giao lưu có ông Nguyễn Hùng Minh, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng - BTC, ông Đặng Thái Hùng, Nguyên Vụ trưởng Vụ chế độ Kế toán Kiểm toán – BTC nay là Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán – BTC, ông Ngô Đức Đoàn, Bí thư Đảng uỷ/Chủ tịch HĐTV Hãng Kiểm toán AASC cùng các vận động viên.

Mở đầu, ông Nguyễn Hùng Minh và ông Ngô Đức Đoàn đã đại diện khai mạc, đánh những đường bóng giao hữu đầu tiên đầy hưng phấn. Buổi giao lưu đã điễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với nhiều trận cầu, đường bóng hấp dẫn. Các tay vợt thâm nhiên như ông Nguyễn Hùng Minh, ông Đặng Thái Hùng đã khẳng định sự dẻo dai, sắc sảo trong các đường bóng. Các tay vợt trẻ như Ngô Chí Cường – Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán - BTC, Trần Hải Phong – Vụ Thi đua khen thưởng, BTC, tay vợt Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc AASC luôn thể hiện được sức mạnh và sự nhanh nhẹn trong di chuyển.

Kết thúc chương trình giao lưu, các vận động viên đã trao đổi nhiều kinh nghiệm thi đấu, kỹ thuật đánh bóng và hứa hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất. Buổi giao hữu đã khép lại với những cái bắt tay nồng ấm không muốn rời xa và thắm tình đoàn kết giữa AASC và các đơn vị của Bộ Tài chính./.

Một số hình ảnh tại buổi thi đấu giao hữu:

2018 05 14 Giao huu the thao BTC 01

2018 05 14 Giao huu the thao BTC 02

2018 05 14 Giao huu the thao BTC 03