Print this page

Phát động phong trào rèn luyện sức khỏe - Chào năm mới 2020

Hòa chung không khí cùng cả Nước nô nức chào đón năm mới 2020, nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, nhân viên thường xuyên tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, chiều 31/12/2019 Chủ tịch Hội Đồng Thành viên Ngô Đức Đoàn và Phó Tổng Giám đốc Thường trực Đỗ Mạnh Cường đã cùng tham gia chạy bộ với một số cán bộ, nhân viên Công ty tại bờ hồ Hoàn Kiếm thủ đô Hà Nội và giao lưu cùng Câu lạc bộ Bóng bàn Hãng Kiểm toán AASC.

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, phong trào luyện tập thể dục - thể thao luôn được Ban Điều hành Công ty quan tâm và khuyến khích mở rộng. Các môn thể thao truyền thống của AASC đã và đang được đông đảo cán bộ, nhân viên tham gia như: bóng đá Nam; bóng đá Nữ; AEROBIC và Bóng bàn….Câu lạc bộ Chạy bộ được thành lập đã tạo thêm sân chơi, thu hút được nhiều cán bộ, nhân viên hào hứng luyện tập.

Được biết thời gian rèn luyện trong quân ngũ, cũng như năm tháng tu dưỡng, học tập tại trường Đại học Tài chính Kế toán, nay là Học viện Tài chính và gần 30 năm đóng góp xây dựng Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC vững mạnh, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Ngô Đức Đoàn thường xuyên duy trì tập luyện thể dục, thể thao. Đây là nguồn cảm hứng để các bạn đồng nghiệp tuổi trẻ tích cực luyện tập, nâng cao sức khỏe để xây dựng hạnh phúc gia đình và góp sức xây dựng Hãng Kiểm toán AASC phát triển thịnh vượng. Tập luyện thể thao - rèn luyện sức khỏe cũng là góp phần xây dựng văn hóa gia đình, văn hóa Hãng Kiểm toán AASC.

Trước khi kết thúc, các thành viên Câu lạc bộ Chạy bộ và Câu lạc bộ Bóng bàn đã tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm luyện tập và thi đấu. Buổi giao lưu kết thúc trong niềm vui hân hoan và cùng hướng tới một năm mới 2020 tràn đầy hy vọng.

Một số hình ảnh của Buổi phát động.

2020 01 07 PhongTraoTheDucTheThao 01

2020 01 07 PhongTraoTheDucTheThao 02

2020 01 07 PhongTraoTheDucTheThao 03

2020 01 07 PhongTraoTheDucTheThao 04

2020 01 07 PhongTraoTheDucTheThao 05