Print this page

Bổ nhiệm lãnh đạo phòng Kiểm toán Dự án

Sáng ngày 05/11/2020, tại trụ sở số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà nội, Hãng Kiểm toán AASC đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo phòng Kiểm toán Dự án đối với Ông Trần Việt Anh và Ông Ngô Đình Chung. Tham dư sự kiện có sự hiện diện của Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Thái cùng tập thể Lãnh đạo Phòng, các Kiểm toán viên, Kỹ thuật viên và nhân viên Phòng Kiểm toán Dự Án.

Thay mặt Ban Điều hành, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng phụ trách cho Ông Trần Việt Anh và Quyết định bổ nhiệm trưởng phòng cho ông Ngô Đình Chung. Tiếp đó, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn đã trao tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng các lãnh đạo mới được bổ nhiệm. Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, thành quả đã đạt được trong quá trình công tác, đồng thời giao nhiệm vụ cho từng cán bộ được bổ nhiệm. Ban Điều hành tin tưởng và mong các anh sẽ tiếp tục rèn luyện, không ngừng tư dưỡng đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn dắt phòng Kiểm toán Dự án đạt thêm nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa trong thời gian tới.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, Tân Trưởng phòng Trần Việt Anh đã cám ơn và vinh dự khi được HĐTV, Ban Điều hành tin tưởng, phân công nhiệm vụ mới, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc được giao, góp phần lan tỏa, củng cố vị thế anh cả của AASC về lĩnh vực kiểm toán quyết toán dự án trong hệ thống các công ty kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi trao quyết định:

BoNhiem 01

BoNhiem 02

BoNhiem 03

BoNhiem 04

BBT