Print this page

Hội nghị tổng kết Hãng Kiểm toán AASC chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 30 tháng 10 năm 2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hãng Kiểm toán AASC Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm Tài chính thứ 13, phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm Tài chính thứ 14. Đến dự Hội nghị có Chủ tịch Hội đồng Thành viên – Ông Ngô Đức Đoàn, các Thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Bùi Văn Thảo, Phó Tổng Giám đốc Ngô Minh Quý, Trưởng phòng Kiểm toán 6 - Bí thư Đoàn Thanh niên AASC Ông Nguyễn Anh Ngọc cùng toàn thể cán bộ Lãnh đạo, Kiểm toán viên và nhân viên Chi nhánh Công ty.

Trong năm vừa qua, Chi nhánh AASC Hồ Chí Minh đã đạt được những bước tiến vượt bậc về hiệu quả và năng suất lao động. Tổng doanh thu tăng 17,1% so với năm Tài chính thứ 12. Đặc biệt là sự vươn mình mạnh mẽ của hoạt động Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành với mức tăng trưởng Doanh thu là 60% so với năm trước. Đây là dấu ấn của sự thành công, khẳng định Chiến lược phát triển hoạt động kiểm toán báo cáo quyết toán dự án hoàn thành của Công ty giao cho Chi nhánh AASC Hồ Chí Minh nói riêng và các đơn vị của Công ty nói chung.

Với thành quả đạt được, đây không chỉ là động lực mà còn là thách thức cho năm Tài chính thứ 14 sắp tới. Toàn thể các Thành viên HĐTV Công ty hoạt động tại Chi nhánh, cán bộ nhân viên Chi nhánh AASC Hồ Chí Minh quyết tâm đoàn kết, tận tâm, tận lực thực hiện hoàn thành Nghị quyết của HĐTV và kế hoạch của Ban Lãnh đạo Công ty giao cho năm Tài chính thứ 14 để góp phần vào sự thành công chung của toàn Công ty chào mừng Đại hội 14 HĐTV Hãng Kiểm toán AASC và hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập AASC (13/5/1991 - 13/5/2021).

Dù hân hoan với thành công của năm Tài chính thứ 13 vừa qua, nhưng Chi nhánh AASC Hồ Chí Minh vẫn không quên hình ảnh đồng bào miền Trung đang phải chịu đựng ảnh hưởng nặng nề về tinh thần cũng như vật chất bởi thiên tai dịch bệnh. Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, toàn thể Đại biểu dự Hội nghị và nhân viên Chi nhánh Hồ Chí Minh đã đóng góp, cùng chung tay hướng về miền Trung, chia sẻ những nỗi đau, mất mát của đồng bào.

Một số hình ảnh tổng kết năm Tài chính thứ 13 tại Chi nhánh:

tkhcm 01

tkhcm 02

tkhcm 03

Một số hình ảnh quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung:

tkhcm 04

tkhcm 05

tkhcm 06

tkhcm 07