Print this page

ADIGITRANS trở thành đối tác giải pháp của FreshWorks tại Việt Nam

Nằm trong chiến lược cung cấp hệ sinh thái chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp, ADIGITRANS - AASC Digital Transformation đã hợp tác với FreshWorks để cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới cho khách hàng cho doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á, ADIGITRANS chính thức trở thành đối tác giải pháp của FreshWorks tại Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội cho cả ADIGITRANS và FreshWorks trong việc mở rộng thị trường mà còn giúp các doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn và cơ hội tiếp cận các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Bộ giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây của FreshWorks cung cấp khả năng cộng tác lí tưởng, giúp doanh nghiệp kết nối, giao tiếp tốt hơn với khách hàng cũng như giữa các bộ phận trong công ty với nhau. FreshWorks không những mở ra cho doanh nghiệp thấy được bức tranh tổng quan 360 độ về khách hàng mà đây còn là bộ công cụ dễ dàng sử dụng và mang lại lợi tức đầu tư nhanh chóng.

4

Thông tin chung về Freshworks

FreshWorks được thành lập từ tháng 10/2010 bởi Girish Mathrubootham và Shan Krishnasamy. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện tại, FreshWorks có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ và các văn phòng toàn cầu ở Ấn Độ, Vương quốc Anh, Úc và Châu Âu.

FreshWorks được hỗ trợ đầu tư bởi Accel, Tiger Global Management, CapitalG (Google Capital) và Sequoia Capital India với mức giá trị 3,5 tỷ USD. FreshWorks được hơn 150.000 thương hiệu lớn khắp thế giới lựa chọn sử dụng như Honda, Bridgestone, Hugo Boss, Đại học Pennsylvania, Toshiba hay Cisco. Các giải pháp của FreshWorks đã được xuất hiện trong bảng xếp hạng nghiên cứu định hướng thị trường của Gartner (Magic Quadrants) ở 3 hạng mục, bao gồm giải pháp CRM Customer Engagement Center với Freshdesk, Sales Force Automation với Freshsales và IT Service Management Tools với Freshservice. Bên cạnh đó, FreshWorks còn cung cấp các SMB cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tài chính, du lịch, truyền thông và giải trí, sản xuất, giáo dục, CNTT, viễn thông…

Các sản phẩm của FreshWorks

 1. Giải pháp Customer Engagement

Freshchat:Phần mềm Chat trực tuyến hiện đại tích hợp vào web hoặc ứng dụng điện thoại. Cung cấp cho khách hàng và nhân viên trải nghiệm dịch vụ nhắn tin hiện đại. Kích hoạt các tin nhắn chủ động dựa trên hành vi của khách truy cập, gửi phản hồi trong thời gian thực và nhận tất cả bối cảnh thông tin để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn. Đặc biệt hơn nữa là Freshchat còn có thể tích hợp với công cụ CRM để quản lý Khách hàng tiềm năng và các đơn hàng một cách dễ dàng.

Freshdesk: Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực quan, giàu tính năng. Sử dụng Freshdesk để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh Omnichannel tại 1 nơi duy nhất (từ Email, Hotline, Live chat, Mạng xã hội (Facebook, Twiter), ứng dụng website, …), giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào. Dựa trên nền tảng Điện toán đám mây, Freshdesk cung cấp đa dạng tính năng như quản lí hệ thống tickets, phân tích hành vi khách hàng, thiết lập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự động hóa gửi thông báo và nhiều hỗ trợ khác.

 2. Giải pháp Employee Engagement

- Freshservice: Mang đến dịch vụ IT Service Desk thu nhỏ cho doanh nghiệp. Phần mềm quản trị trong doanh nghiệp dễ sử dụng, dễ cấu hình, tiêu biểu như: quản lý hệ thống tickets, quản lý tài sản, hàng tồn kho, hợp đồng, dữ liệu, chức năng catalog giúp nhân viên có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ cần thiết trong quá trình làm việc.

 - Freshteam: Phần mềm quản trị lí tưởng cho bộ phận Nhân sự. Một phần mềm hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, quản trị nhân sự, ngày nghỉ, dữ liệu nhân viên và các hạng mục công việc khác của bộ phận.

 3. Giải pháp Sale & Marketing

- Freshsales: Hỗ trợ đội kinh doanh quản lý, tiếp cận khách hàng. Cung cấp nền tảng CRM đáp ứng đầy đủ những tính năng cần thiết cho hoạt động bán hàng, như tự động hóa kết nối với điện thoại, email, theo dõi hành vi của khách hàng, tính điểm khách hàng tiềm năng và quản lý những giao dịch khác.

- Freshmarketer: Tăng tỉ lệ chuyển đổi users trên web. Bộ công cụ tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi All-in-one được đóng gói với tất cả các tính năng mạnh mẽ bạn cần để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cho trang web và kênh bán hàng.

  1. Freddy

Nhờ sự bùng nổ và phát triển của AI, Freddy AI Bots đã hỗ trợ quy trình vận hành nghiệp vụ trở nên trơn tru hơn, tăng trải nghiệm khách hàng cũng như hỗ trợ dự đoán, phân tích các hoạt động khi tương tác cho doanh nghiệp.

Cam kết của FreshWorks

Cam kết về sản phẩm

#
Tối ưu hóa thời gian xử lý

  #
Nhanh chóng và linh hoạt

#

Thiết kế phổ biến

Cam kết về nền tảng

            #
Tùy biến phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp với năng lực cung cấp tới 3 triệu cuộc hội thoại/ngày với hơn 30 ngôn ngữ trên 150 quốc gia khác nhau

#Tùy chỉnh cấu hình phù hợp với đặc thù từng ngành với hơn 500 API tích hợp.

#

Bảo mật cao về ISO, SOC II, GDPR, HIPAA… với hệ thống lưu trữ đặt tại US, EU, ANZ, IND.