Print this page

Tham gia Hội đồng Giám khảo – Giải thưởng Bất động sản Việt Nam Propertyguru

Ngày 01/04/2022 giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 8 đã được họp báo công bố giải thưởng năm 2022 tại khách sạn InterContinental Saigon. Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã tham dự họp báo với vai trò là đơn vị giám sát độc lập cho giải thưởng uy tín này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Mạnh Cường đại diện Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã giới thiệu về AASC, và vai trò giám sát của AASC trong quá trình thẩm định và lựa chọn các giải thưởng đề cử. Ông cũng tin tưởng rằng, giải thưởng bất động sản uy tín này sẽ mang đến cho các nhà phát triển và nhà thiết kế xuất sắc cơ hội cạnh tranh và học hỏi lẫn nhau trong nhiều hạng mục ở Việt Nam cũng như các nước trong khu vực.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru (PropertyGuru Vietnam Property Awards - VPA) do tập đoàn Công nghệ Bất động sản hàng đầu Đông Nam Á PropertyGuru khởi xướng, được tài trợ chính bởi Kohler, Häfele, Dulux Professional của AkzoNobel Paints Việt Nam và Saint-Gobain Việt Nam đã được tổ chức thường niên Việt Nam từ năm 2014 đến nay. Đây là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất của khu vực với hội đồng giám khảo gồm nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc và thiết kế, công trình xanh và phát triển bền vững nhằm vinh danh các dự án, thành tựu và sáng kiến mới nhất của các nhà phát triển bất động sản ở Việt Nam

Tại Giải thưởng VPA lần thứ 7 diễn ra vào nửa cuối năm 2021, AASC đã vinh dự được Ban tổ chức mời tham gia với vai trò đơn vị giám sát độc lập toàn bộ quá trình đánh giá của Hội đồng giám khảo ở tất cả các giai đoạn. Dưới sự chỉ đạo chuyên môn của Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường, lãnh đạo phòng Dịch vụ Đầu tư nước ngoài đã thực hiện các thủ tục xác nhận tính độc lập của tất cả các giám khảo đối với các dự án bất động sản được đề cử, giám sát tính minh bạch, công bằng của tất cả các cuộc họp đánh giá, bình chọn của Hội đồng giám khảo, ký xác nhận danh sách các dự án được trao giải ở từng hạng mục.

Hình ảnh tại Hội nghị:

ảnh