Print this page

Giải bóng đá Tứ Hùng 2022 thành công tốt đẹp

Tiếp theo thành công giải bóng đá Nam, Nữ AASC Cup 2022, sáng ngày 25/06/2022 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức giải bóng đá Tứ Hùng 2022 gồm 4 đội bóng đến từ: (i) Hãng Kiểm toán AASC, (ii) Hội Thẩm định giá Việt Nam, (iii) Ban Tài chính Viettel và (iv) Cựu CBNV Hãng Kiểm toán AASC.

Đến dự và trao giải có Ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam, Ông Đặng Thái Hùng – Nguyên Vụ trưởng Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán nay là cục Quản lý Giám sát Kế toán Kiểm toán - Bộ Tài Chính, Ông Ngô Đức Đoàn, Chủ tịch HĐTV - AASC cùng các đại diện Lãnh đạo Ban Tài chính Viettel, và Hội Thẩm định giá Việt Nam.

Phát biểu khai mạc, Ông Vũ Xuân Biển – Phó Tổng giám đốc AASC đã điểm qua những dấu ấn thành công của giải Tứ Hùng hàng năm và đặc biệt là ý nghĩa của giải năm nay. Đây là hoạt động văn hóa - thể thao thiết thực; là sân chơi bổ ích, rèn luyện nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên của các đơn vị và là dịp để tăng cường tính đoàn kết, gắn bó giữa AASC và các đối tác, khách hàng.

Theo thể thức của giải đấu, 4 đội bóng được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 2 đội, lấy 2 đội Nhất mỗi bảng vào đá chung kết tranh Cup Tứ Hùng. Hai đội thua đá trận tranh hạng ba. Trên tinh thần thi đấu giao hữu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những màn đấu đẹp mắt và rất sôi động. Với màn trình diễn xuất sắc, đội bóng Hội Thẩm định giá Việt Nam đã giành Cúp Vô định sau trận chung kết nghẹt thở với đội Cựu nhân viên AASC. Hai đội bóng còn lại là đội AASC và ban Tài Chính Viettel đã lần lượt đạt giải ba và giải phong cách.

Giải bóng đá Tứ hùng 2022 không chỉ nêu cao tinh thần thể thao mà còn là dịp để thúc đẩy mối quan hệ, sự hiểu biết của các đoàn viên, thanh niên giữa các đơn vị. Theo đó hình ảnh, thương hiệu Hãng Kiểm toán AASC cũng không ngừng lan tỏa rộng khắp tới khách hàng, bạn hàng và đối tác trong cả nước.

 Một số hình ảnh của Giải đấu: 

anh tu hung 1

anh tu hung 3

anh tu hung 5