Print this page

AASC 15 năm - Cánh buồm đón gió

Ngày 01/07/2022 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã long trọng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 15 năm chuyển đổi AASC từ DNNN thành công ty TNHH hai thành viên trở lên (2007-2022) với chủ đề “AASC 15 năm – Cánh buồm đón gió”. Đến dự buổi Gặp mặt, Công ty đã vinh dự được đón tiếp Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính Ông Hồ Tế, các vị Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính: Ông Trần Văn Tá, Ông Nguyễn Ngọc Tuấn; Ông Trịnh Đức Vinh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý giám sát kế toán & kiểm toán, các đồng chí Cục trưởng, Nguyên Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp, Nguyên Vụ trưởng Vụ Chế độ kế toán và kiểm toán, các Ông/Bà Lãnh đạo Hội VAA, VACPA, VVA. Chủ trì buổi Gặp mặt - Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn cùng tập thể Thành viên Hội đồng thành viên AASC.                                              

 Kế thừa, phát huy thành quả của 16 năm là doanh nghiệp nhà nước; Đổi mới, sáng tạo, hợp tác, hội nhập sâu rộng qua 15 năm chuyển đổi, AASC đã giành được rất nhiều thành công, thành tích và đóng góp hiệu quả cho Ngành Kiểm toán độc lập và Ngành Thẩm định giá Việt Nam. Thành tựu của AASC đến ngày hôm nay không chỉ là kết tinh của 31 năm đầy tự hào, mà còn là động lực cho những khát vọng không nguôi của tập thể Hội đồng thành viên và những con người yêu AASC, yêu địa chỉ đỏ số 1 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cũng qua sự kiện này, cán bộ nhân viên AASC hiểu được nhiều hơn, thêm yêu nghề kiểm toán, yêu quý và tin tưởng hơn những điều mà AASC đã, đang và sẽ làm được trên chặng đường hòa mình vào làn gió đổi mới của nền kinh tế đất nước. Đặc biệt, các ca khúc viết về AASC “Lời kiểm toán trong tim”, “Khi mùa kiểm toán đơm hoa”“Vì ta mãi thương nhau” đã khẳng định niềm tin với nghề kiểm toán cùng với nguồn động viên lớn lao từ gia đình, người thân giúp cán bộ nhân viên AASC thêm yêu, thêm say với nghề đã chọn.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, cùng với lẵng hoa chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Ông Trịnh Đức Vinh, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ, đã ghi nhận sự phát triển vượt bậc, vị thế AASC là Công ty Kế toán, Kiểm toán thuần Việt lớn nhất Việt Nam với chất lượng kiểm toán hàng đầu. “Thành công của AASC là thành công của Bộ Tài chính; Thành tựu của AASC là thành tựu của Cục Quản lý giám sát kế toán & kiểm toán”….

Nhân sự kiện này, thay mặt AASC và tình cảm cá nhân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngô Đức Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với Chính phủ, Bộ Tài chính, Ban chỉ đạo chuyển đổi Công ty và các tổ chức, đơn vị, cá nhân đã lãnh đạo, chỉ đạo, động viên, cổ vũ, giúp đỡ AASC thực hiện rất thành công quá trình chuyển đổi toàn diện AASC từ DNNN thành công ty TNHH hai thành viên trở lên để AASC có được vị thế, uy tín, cơ đồ vững mạnh trong Ngành Kiểm toán độc lập như ngày hôm nay và cam kết sẽ cùng Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam thực hiện thành công Chiến lược phát triển Kế toán – Kiểm toán đến năm 2030 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Pic 2

Pic 3

Pic 4

Pic 5