Vui Tết Trung thu 2022

Đã thành thông lệ, cứ mỗi mùa Trung thu, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC lại tưng bừng tổ chức Đêm hội trăng rằm để gia đình và các em nhỏ được giao lưu, gặp gỡ và vui chơi, phá cỗ và tham gia các hoạt động thể chất lành mạnh. Năm nay, tại Nhà hát tuổi trẻ Số 11 Ngô Thì Nhậm - Hà Nội, tối 09 tháng 09 năm 2022, Đêm hội Trăng rằm cùng vở nhạc kịch “Vaxilixa và phù thủy độc ác” đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo phụ huynh và con em cán bộ nhân viên của Công ty. Đồng thời, Ban tổ chức cũng vinh dự được đón tiếp đại diện Ban Tổng Giám đốc và nhiều đồng chí Lãnh đạo các đơn vị tới chung vui cùng các em.

Phát biểu tại Đêm hội, thay mặt Ban Tổng Giám đốc và Đảng bộ Công ty, bà Đỗ Thị Ngọc Dung – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc đã phát biểu và gửi lời chúc tới các em thiếu nhi sức khỏe, học tập tốt, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước, của Hãng Kiểm toán AASC và chúc các em có một mùa tết Trung thu ý nghĩa cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Với màu sắc vui tươi của các bài hát thiếu nhi, cùng sự hài hước, duyên dáng của Chú Cuội khi dẫn dắt chương trình, Đêm hội đã tạo được không khí không khí sôi nổi, háo hức, gợi lên niềm vui thích trong lòng các em thiếu nhi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người. Các em nhỏ đã tham gia trả lời nhiều câu đố vui, và đón xem màn múa lân sư rồng đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống tạo nên không khí náo nhiệt, tưng bừng.

Điểm nhấn của chương trình là vở nhạc kịch “Vaxilixa Và phù thủy độc ác” được thực hiện bởi những nghệ sỹ chuyên nghiệp của Nhà hát đã mang lại một thông điệp nhân văn về tình yêu thương vô bờ của người mẹ dành cho các con của mình, ngoài ra cùng với sự hóm hỉnh, duyên dáng của các diễn viên đã khơi gợi sự thích thú và vui tươi cho toàn thể các bạn nhỏ . Qua chương trình này, AASC đã mang đến cho các em một sân chơi đầy bổ ích phù hợp với lứa tuổi và giúp các em cảm nhận được nét đẹp truyền thống Tết Trung thu của dân tộc. Xin gửi đến toàn thể các em nhỏ và phụ huynh những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãng kiểm toán AASC cũng hi vọng sẽ được gặp lại các em, cùng thật nhiều em nữa trong dịp tết Trung Thu năm sau.

Một số hình ảnh của chương trình:

trung thu 1

trung thu 2

trung thu 3

trung thu 4