Print this page

Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 27/01/2023 (tức mùng 6 Tết Quý Mão), trong không khí tươi vui phấn khởi chào đón một mùa xuân mới, đầy niềm tin – hy vọng, Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/Ban, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đã cùng hân hoan gặp mặt và trao cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã điểm lại những thành quả mà AASC đạt được trong năm vừa qua với tổng doanh thu tăng trưởng 7,1 % so với năm tài chính 14, một kết quả ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế nước nhà vừa trải qua đại dịch Covid 19 nặng nề nhất từ trước đến nay. Năm 2022 cũng là năm AASC chào đón chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm chuyển đổi AASC từ DNNN thành Công ty TNHH hai thành viên trở lên (2007- 2022). Tổng Giám đốc chúc HĐTV, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ, người lao động AASC một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Ban Điều hành luôn quan tâm và mong muốn cán bộ nhân viên đồng thuận, nhất tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra trong năm tài chính thứ 16.
Tiếp đó, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Lan Anh đã gửi tới Chủ tịch HĐTV, Ban điều hành, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc mừng năm mới, chúc mọi người luôn bình an và lưu ý giữ gìn sức khỏe để đảm bảo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trước khi kết thúc chương trình, cán bộ, nhân viên đã nhận được món quà lì xì may mắn đầu năm của Ban điều hành và Công đoàn Công ty. Toàn thể cán bộ, nhân viên đã cùng nâng ly chúc mừng những thành công của năm Nhâm Dần và chào đón năm Quý Mão đầy niềm tin, hy vọng với giai điệu ấm áp của lời chúc đầu xuân:

“Một chúc phát lộc phát tài.
Hai chúc tiền của mỗi ngày mỗi cao.
Ba chúc sức khỏe dồi dào .
Bốn chúc đi lại đường nào cũng thông.
Năm chúc hạnh phúc mặn nồng.
Sáu chúc may mắn, ước mong đạt thành.
Bảy chúc thắng lợi kinh doanh.
Tám chúc con cháu học hành tiến lên.
Chín chúc giàu có lâu bền.
Mười chúc trường thọ tuổi tên rạng ngời
(Sưu tầm)

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

anh 6

 

anh 1

anh 3

anh 2