Print this page

Tham dự tuần nghề nghiệp và việc làm "NEU Career week 2023"

Nhận lời mời của Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và Việc làm và Đoàn Thanh niên trường Đại học KTQD, ngày 19 tháng 3 năm 2023, Hãng Kiểm toán AASC đã đồng hành cùng gần 40 doanh nghiệp tham dự Tuần nghề nghiệp và việc làm “NEU Career week 2023” với chủ đề: “Nguồn nhân lực thích ứng và chuyển đổi số”. Bên cạnh đó, sự kiện đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khối ngành Kinh tế, Quản lý, Quản trị thuộc các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KTQD đã phát biểu khai mạc và cảm ơn các doanh nghiệp tham dự trong đó có AASC. Ban Lãnh đạo nhà trường, Ban Tổ chức sự kiện cũng đã tặng hoa và kỷ niệm chương tri ân các diễn giả và nhà tài trợ.

Chia sẻ về sự kiện, thạc sĩ Nguyễn Phương Linh, Giám đốc trung tâm tư vấn hướng nghiệp và việc làm - Trường Đại học KTQD cho biết: “Đây là một hoạt động thường niên kết nối nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp để tăng cường gắn kết quá trình đào tạo với nhu cầu của xã hội. Hoạt động đã và đang không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng, đáp ứng kỳ vọng của không chỉ cá nhân sinh viên hay doanh nghiệp nói chung, mà còn thúc đẩy, nâng cao chất lượng của thị trường lao động Việt Nam trong tương lai gần”.

Nằm ở vị trí thuận lợi, gian trại của Hãng Kiểm toán AASC đã dành được sự quan tâm của các bạn sinh viên năm thứ 3 và thứ 4, đặc biệt là chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng. Tại đây các sinh viên đã rất hào hứng khi được nghe tư vấn, tìm hiểu tiến trình phát triển nghề nghiệp của Ngành Kiểm toán Độc lập nói chung trong đó có AASC và bày tỏ nguyện vọng có cơ hội là một thành viên dưới mái nhà của Hãng Kiểm toán AASC trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

2

2

3

4