Print this page

Hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Ngày 09 tháng 05 năm 2023 tại Hà Nội, hơn 20 sinh viên Chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán năm thứ ba của Trường Đại Học Tài chính – Quản trị kinh doanh đã đến tham quan, giao lưu và học tập tại trụ sở Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC, số 1 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Phát biểu khai mạc, thay mặt Ban Điều hành, bà Đỗ Thị Ngọc Dung – Phó Tổng Giám đốc AASC, đã hân hoan chào đón các em sinh viên và giới thiệu về lịch sử hình thành, phát biểu về thành công, thành tựu của AASC qua 32 năm hoạt động. Các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về những thuận lợi, khó khăn của nghề kiểm toán; những kiến thức, kỹ năng cần thiết và lộ trình để trở thành Kiểm toán viên tương lai. Đại diện phía nhà trường, cô Nguyễn Thị Cẩm Thúy, Phó khoa Kế toán – Kiểm toán Trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Tổng giám đốc AASC đã tạo điều kiện cho các em sinh viên được tới tham quan, giao lưu học hỏi tại môi trường quy mô và chuyên nghiệp như AASC, Công ty “đầu đàn của Hệ thống các Công ty Kiểm toán Việt Nam”.

Buổi giao lưu vô cùng bổ ích và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Trên mỗi gương mặt rạng rỡ của sinh viên đã thể hiện sự háo hức với nghề kiểm toán. Hãng Kiểm toán AASC luôn rộng mở và tạo cơ hội cho các sinh viên tài năng, yêu nghề đến từ các trường Đại học và các tổ chức đào tạo giáo dục chuyên nghiệp trên cả nước.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

UFBA 1

UFBA 2

UFBA 3