Print this page

Bộ giao thông vận tải Thái Lan lựa chọn AASC là nhà thầu tư vấn dự án trọng điểm quốc gia

Ngày 20/8/2013, tại Thái Lan, Cục đường bộ - Bộ Giao thông vận tải Thái Lan đã cùng Liên doanh Nhà thầu Tư vấn gồm Hãng Kiểm toán AASC - Thành viên của HLB Quốc tế tại Việt Nam và HLB Thái Lan tổ chức thành công Lễ ký kết hợp đồng tư vấn dự án “Mở rộng đường cao tốc khu vực tiểu vùng sông Mê Kông”. Tham dự Lễ ký kết về phía Bộ Giao thông Vận tải Thái Lan có TS. Punya Chupanit  - Giám đốc dự án cùng đại diện Lãnh đạo Cục đường bộ; về phía Liên doanh Nhà thầu Tư vấn gồm có Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường và đại diện HLB Thái Lan.
Đây là dự án trọng điểm quốc gia có ý nghĩa Quốc tế, khu vực và kinh tế quan trọng do Bộ Giao thông Vận tải Thái Lan quản lý với tổng mức đầu tư lên tới 180 triệu USD (tương đương gần 3.800 tỷ VND) được tài trợ bởi Ngân hàng phát triển Á Châu (ADB) và Chính phủ Thái Lan. Sau bước đầu tìm hiểu thông tin về dự án từ tháng 2/2013, AASC đã chủ động đề xuất với HLB Thái Lan để cùng liên kết tham gia đấu thầu. Trải qua hơn 6 tháng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cán bộ AASC cùng sự phối hợp chặt chẽ với HLB Thái lan, liên doanh nhà thầu tư vấn giữa AASC và HLB Thái Lan đã vượt qua rất nhiều Công ty Kiểm toán Thái Lan và các nước khác trên thế giới được Bộ Giao thông Vận tải Thái Lan lựa chọn để cung cấp dịch vụ Tư vấn Quốc tế này. Việc lựa chọn nhà thầu theo hình thức CQS (Consultant Quality Selection) dựa trên chất lượng tư vấn của Nhà thầu là một minh chứng rõ nét cho thấy năng lực và kinh nghiệm của AASC đã được thừa nhận trên phạm vi khu vực và Quốc tế.
Trở về sau Lễ ký kết tại Thái Lan, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn vui mừng thông báo và lan tỏa tin vui tới Ban Lãnh đạo, Kiểm toán viên, Trợ lý Kiểm toán và nhân viên của AASC. Với vị thế là Hãng Kiểm toán lớn nhất trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán Việt Nam, với sự Lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt, đúng đắn của Ban Tổng Giám đốc cùng bản lĩnh vững vàng và kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc của các Kiểm toán viên, AASC cam kết sẽ quyết tâm với nỗ lực cao nhất thực hiện thành công  hợp đồng tư vấn này để đáp lại sự tin tưởng của Bộ Giao thông Vận tải Thái Lan, khẳng định, mở rộng hình ảnh và vị thế của AASC trong khu vực và trên thế giới, hướng tới mục tiêu “Nâng tầm Kiểm toán Việt” của Ngành Kiểm toán Độc lập Việt Nam.

Ky ket HDTV Bo Giao thong Van tai Thai Lan
Chủ tịch Ngô Đức Đoàn và Giám đốc Dự án Dr. Punya Chupanit