Print this page

Giám đốc phát triển kinh doanh HLB Quốc tế bà Coco K.Liu thăm và làm việc với hãng kiểm toán AASC

Sáng ngày 17/06/2013, Giám đốc phát triển kinh doanh HLB Quốc tế Bà Coco K.Liu đã tới thăm và làm việc với Hãng Kiểm toán AASC trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam 8 ngày từ ngày 15/06/2013 đến hết ngày 22/06/2013.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Ban lãnh đạo AASC, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã vui mừng thông báo và chia sẻ những kết quả hoạt động kinh doanh qua thắng lợi này đến thắng lợi khác của Hãng Kiểm toán AASC trong suốt 22 năm qua và đặc biệt là sau Lễ Công bố Thương hiệu AASC ngày 17/05/2013 vừa qua. Bà Coco chuyển lời chúc mừng và khẳng định lại sự cam kết của Chủ tịch HLB Quốc tế Ngài Rob Tautges giúp đỡ AASC mà cụ thể hóa đã cử Giám đốc phát triển kinh doanh HLB Quốc tế thực hiện kế hoạch phát triển các kênh kinh doanh trên thị trường Quốc tế và tại Việt Nam. Với mục tiêu chiến lược xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, đối tác tin cậy và uy tín với các tổ chức hàng đầu như: Văn phòng Chính phủ Australia, Cơ quan đầu tư Chính phủ Nhật (INVEST JAPAN), Cơ quan Đầu tư và Thương mại Vương Quốc Anh (UKTI), MIDA, Cơ quan Đầu tư Phần Lan (FINPRO)...tại Việt Nam cũng như tại các nước trên thế giới, HLB Quốc tế mong muốn phát triển hình ảnh, vươn tới xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng cung cấp dịch vụ chuyên ngành toàn cầu và tiếp tục tăng cường hiện diện của HLB Quốc tế tại các quốc gia Châu Phi. Đồng thời, Bà Coco cũng thông báo về hoạt động của một số thành viên HLB Quốc tế tiêu biểu tại Nhật Bản, Anh Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc...và các cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai giữa AASC và các thành viên khác của HLB Quốc tế.

AASC tin tưởng sự cộng tác chặt chẽ giữa HLB Quốc tế và AASC sẽ giành được những thắng lợi mà cụ thể sẽ phát huy hiện quả ngay sau chuyến thăm và làm việc cùng AASC của Ngài Chủ tịch Rob Tautges và Bà CoCo, Giám đốc phát triển kinh doanh HLB Quốc tế.

Một số hình ảnh buổi gặp gỡ với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Bà Coco K.Liu.

CocoKeLiu1