Print this page

AASC tham dự Ngày hội Nghề nghiệp Kế toán Kiểm toán của Học viện Tài chính

Theo chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Học viện Tài Chính (1963-2013), ngày 10/11/2013, Khoa Kế toán Học viện đã tổ chức Ngày hội Nghề nghiệp Kế toán Kiểm toán Lần II. Tham dự Ngày hội có đại diện Ban Giám đốc Học viện, các Thầy, Cô giáo, đại diện Lãnh đạo các Công ty Kiểm toán, Hiệp hội Nghề Nghiệp Kế toán, Kiểm toán cùng đông đảo các bạn sinh viên của Học viện. Nhận lời mời của Khoa Kế toán và được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Tổng Giám đốc, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Hãng Kiểm toán AASC đã phối hợp với các Phòng, Ban trong Công ty tham dự Ngày hội Nghề nghiệp với mục tiêu định hướng, chia sẻ kinh nghiệm và mở ra cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên của Học viện.

Tại Ngày hội, thay mặt ĐTN Hãng Kiểm toán AASC, Ủy viên Ban Chấp hành ĐTN Trương Thị Hoài Anh đã nhiệt tình chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm thực tế, những yêu cầu và kỹ năng của nghề Kế toán, Kiểm toán. Qua những chia sẻ quý báu đó, các bạn sinh viên có thể xây dựng định hướng công việc tốt hơn, phù hợp hơn, nhận thức những điểm mình còn thiếu, còn yếu để phấn đấu vươn lên, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, học tập, rèn luyện trở thành những người con ưu tú của Học viện.

Cũng tại Ngày hội, Hãng Kiểm toán AASC đã cùng Hội Kế toán viên Công chứng Anh (ACCA), Hội Kiểm toán viên Hành nghề  Việt Nam (VACPA)…tổ chức “Hội trại nghề nghiệp” để trợ giúp, tư vấn và trả lời trực tiếp câu hỏi của các bạn sinh viên. Đến với Gian trại AASC, các bạn được tiếp xúc với các anh chị đi trước, được tìm hiểu, được chia sẻ, hướng dẫn tận tình về nghề nghiệp cùng cơ hội việc làm tại AASC. Niềm vui ánh lên trong mắt các bạn khi được nghe những kinh nghiệm, những trải nghiệm thú vị của nghề, được tìm hiểu về AASC cũng như hòa mình vào niềm tự hào của các anh chị khi được làm việc tại đây. Hình ảnh Hãng Kiểm toán AASC đã lan tỏa mạnh mẽ đến các bạn sinh viên khi Gian trại luôn đầy ắp các bạn đến tham dự. Qua những gương mặt đầy nhiệt huyết ấy, Hãng Kiểm toán AASC tin rằng cùng sự trau dồi, rèn luyện, các bạn sinh viên hôm nay sẽ trở thành những cán bộ, Kiểm toán viên, nhân viên xuất sắc của Công ty trong tương lai, góp phần to lớn vào sự phát triển vững mạnh của AASC – Hãng Kiểm toán với vị thế đầu đàn trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán của Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Nghề nghiệp Kế toán, Kiểm toán

Ngay hoi nghe nghiep HVTC anh 1

Phó Trưởng Phòng Kiểm toán 2 AASC Trương Thị Hoài Anh (thứ 3 từ phải sang) chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên của Học viện

 

Ngay hoi nghe nghiep HVTC anh 2

Các bạn sinh viên đến với Gian trại AASC để tìm hiểu về Công ty, về nghề nghiệp và cơ hội được làm việc tại AASC

 

Ngay hoi nghe nghiep HVTC anh 3

Sinh viên đến nộp hồ sơ với hy vọng có cơ hội được là nhân viên của AASC, Hãng Kiểm toán đầu đàn trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán Việt Nam