Print this page

Khai mạc Giải bóng đá Mini Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính năm 2014: Trận cầu tâm điểm AASC - Liên quân 3

Hướng tới kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước năm 2014 và chào mừng 69 năm thành lập Ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2014), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Hãng Kiểm toán AASC đã hưởng ứng phát động và sôi nổi tham gia Giải bóng đá Mini thường niên Đoàn Thanh Niên Bộ Tài chính năm 2014.

Ngay sau Lễ Khai mạc, chiều ngày 14/04/2014, các trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra tại sân vận động Minh Kiệt, quận Cầu Giấy, Hà Nội với bầu không khí hứng khởi, nhiệt tình bao trùm khắp các sân thi đấu đến từ các tuyển thủ cũng như các cổ động viên. Trong đó, tại vòng đấu đầu tiên này, trận cầu tâm điểm giữa AASC và Liên quân Cục Quản lý giá, Vụ Tài chính Ngân hàng- Bộ Tài chính (Liên quân 3) đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả với những diễn biến hết sức sôi động và hấp dẫn.

Bước vào trận đấu, với vị thế là đương kim vô địch của giải đấu 02 năm liên tiếp (2012, 2013), các cầu thủ đội bóng AASC đã nhập cuộc hết sức tự tin và đầy quyết tâm. Với những cầu thủ đậm chất kỹ thuật và hiểu ý nhau, các cầu thủ AASC đã khởi đầu đầy tốc độ, nhanh chóng dâng cao đội hình tấn công và dồn ép các cầu thủ của đội bóng Liên quân. Các tình huống hãm thành và các cơ hội nguy hiểm liên tục được tạo ra trước khung thành đội bạn. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, tiền đạo Nguyễn Như Tú đã chứng tỏ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu “Vua phá lưới” của giải với một Hattrick đưa AASC dẫn trước 3-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, đội bóng Liên quân 3 đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và quyết tâm thi đấu qua việc dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của đội Liên quân 3 đã được đền đáp xứng đáng khi đội bóng có liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới AASC để rút ngắn cách biệt, khiến trận đấu trở nên gay cấn, kịch tính và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà đương kim vô địch AASC đã được thể hiện đúng lúc, hàng thủ của đội bóng đã chơi hết sức tập trung để vô hiệu hóa các tình huống tấn công của đội bạn. Gần cuối trận, AASC còn có thêm 1 bàn thắng ấn định tỷ số 4- 2 của trận đấu.

Giành thắng lợi giòn giã tại trận ra quân, AASC đã chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của đương kim vô địch tại giải đấu - sức mạnh của sự đoàn kết, của tinh thần đồng đội và ý chí chiến đấu mạnh mẽ. Chiến thắng này không những giúp AASC có lợi thế lớn trong việc giành quyền vào vòng đấu tiếp theo mà còn là động lực thúc đẩy tinh thần và lòng quyết tâm cao độ của toàn thể các cầu thủ nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra trước khi giải khởi tranh: Giành cúp vàng danh giá và đưa AASC trở thành nhà vô địch 3 năm liên tiếp của giải.

Hình ảnh trận đấu giữa đội bóng AASC – Liên quân 3

Giai bong da mini Anh 1

 Các tuyển thủ AASC hào hứng tham dự giải bóng đá

Giai bong da mini Anh 2

Giai bong da mini Anh 4

Trận đấu giữa AASC và Liên quân 3 đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, đúng với mong đợi của khán giả

BBT