Print this page

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc AASC vinh dự đón nhận giải thưởng "Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác"

Sáng ngày 17/05/2014, tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội đã diễn ra chương trình Lễ trao giải “Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác lần thứ 2, năm 2014”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, Đài Truyền hình số Việt Nam. Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC Ngô Đức Đoàn đã vinh dự đón nhận Giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng đã tôn vinh tinh thần doanh nhân dám nghĩ, dám làm, tư duy sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để phát triển doanh nghiệp nói chung cũng như ghi nhận những thành tích xuất sắc, những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển vững mạnh của Hãng Kiểm toán AASC, của Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam. Đây cũng là niềm vinh dự, là động lực thúc đẩy toàn thể cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên AASC tiếp tục phấn đấu vươn lên, trau dồi kiến thức, bản lĩnh, không ngừng “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để cùng chung tay góp phần xây dựng sự nghiệp “Công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đất nước.

Ngay sau Lễ trao giải, chiều 17/5, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn cùng đoàn đại biểu “Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác” đã vinh dự được tiếp kiến, báo cáo thành tích và đề xuất ý kiến với Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Tại buổi gặp mặt, lắng nghe và chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của các doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác, Phó Chủ tịch nước đã ghi nhận các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam học tập và làm theo lời Bác là kho báu tiềm tàng của đất nước, đặc biệt các doanh nhân tiêu biểu được tôn vinh cần tiếp tục chủ động, sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt thị trường, đổi mới công nghệ, mô hình quản trị doanh nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng thương hiệu và giữ gìn uy tín trong kinh doanh. Phó Chủ tịch nước cũng mong muốn toàn thể các doanh nhân sẽ luôn giữ vững và phát huy tinh thần doanh nhân vì Tổ quốc Việt Nam, vì nền kinh tế vững mạnh, khẳng định vai trò là chiến sĩ xung kích trên thương trường, đạt nhiều thành tích, thành tựu rực rỡ hơn nữa để cống hiến và đóng góp hiệu quả cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước, góp phần giữ vững chủ quyền, quyền chủ quyền Biển, đảo của Tổ quốc. Với các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu nói chung và Hãng Kiểm toán AASC nói riêng, những thành tích, thành tựu đạt được trên mặt trận Kiểm toán và Tư vấn cũng thay cho lời cảm ơn sâu sắc và lòng tôn kính Bác Hồ mà toàn thể Ban Lãnh đạo, Kiểm toán viên, nhân viên AASC nguyện mãi mãi học tập và làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Hình ảnh tại Lễ trao giải

DN lam theo loi Bac anh 1

Tổng Giám đốc AASC Ngô Đức Đoàn vinh dự đón nhận giải thưởng tại buổi lễ

DN lam theo loi Bac anh 3. final

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng kỷ niệm chương tới Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC Ngô Đức Đoàn

DN lam theo loi Bac anh 4

Tập thể các Doanh nhân tiêu biểu tại Lễ trao giải năm 2014

BBT