Print this page

AASC tổ chức hội thảo miễn phí về “Hướng dẫn áp dụng chế độ kế toán doanh nghiệp theo Thông tư 200/2014/TT-BTC” cho Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Sự ra đời của Thông tư 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính (Thông tư 200) với nhiều thay đổi quan trọng, mang tính bước ngoặt về tư duy và phương pháp tiếp cận hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của người làm kế toán trong các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) nói riêng.

Để đáp ứng nhu cầu này, Hãng Kiểm toán AASC phối hợp cùng Văn phòng CPA Australia tại Hà Nội tổ chức các Hội thảo miễn phí về “Hướng dẫn áp dụng chế độ kế toán doanh nghiệp theo Thông tư 200/2014/TT-BTC” hướng đến đối tượng là các Doanh nghiệp FDI tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chương trình sẽ tập trung giới thiệu ngắn gọn những thay đổi quan trọng của Chế độ Kế toán mới, đặc biệt chú trọng những nội dung có liên quan đến các doanh nghiệp FDI. Tại buổi hội thảo, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian giải đáp những vướng mắc, những tình huống thực tế thường gặp của các doanh nghiệp FDI nhằm tháo gỡ phần nào những khó khăn của doanh nghiệp trong việc tuân thủ yêu cầu của chính sách mới.

Hội thảo sẽ do chính các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn và kiểm toán cho các doanh nghiệp FDI của AASC thực hiện. Do vậy, các yêu cầu của Thông tư 200 sẽ được truyển tải một cách thực tế, dễ hiểu thông qua các ví dụ minh họa nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho người làm công tác kế toán tại các doanh nghiệp FDI.

Đăng ký tham dự

Chúng tôi sẽ tổ chức 02 Hội thảo tại Hà Nội chi tiết như sau:

Thời gian:            Từ 7:45 đến 12:30 ngày 21/7/2015 và ngày 24/7/2015.

Địa điểm:             Văn phòng CPA Australia tại Hà Nội

                            Phòng 1201A, tầng 12, tháp A, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Hà Nội

Ngôn ngữ:           Tiếng Việt 

Mỗi cuộc Hội thảo sẽ dành cho khoảng 80 đại biểu.

Hạn chót đăng ký là ngày 12/7/2015, ưu tiên đại biểu đăng ký sớm

Chương trình Hội thảo và giới thiệu Giảng viên có thể tham khảo tại đây

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với đại diện Ban Tổ chức:

Mrs. Nguyễn Hoàng Lan – Phụ trách Phát triển kinh doanh – Hãng Kiểm toán AASC

(04) 3824 1990 (máy  lẻ 101) | This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.