Print this page

AASC sôi nổi tham gia giải thể thao chào mừng 70 năm ngày truyền thông ngành tài chính

Ngày 13/7/2015, tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Công đoàn Bộ Tài chính tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Tài chính Việt Nam (28/08/1945-28/08/2015) Giải đấu diễn ra trong 4 ngày 13-14/7/2015 và 20-21/7/2015 quy tụ hơn 400 vận động viên không chuyên đến từ 36 đơn vị đơn vị thuộc khối cơ quan Bộ, các Tổng cục, các Doanh nghiệp thuộc Bộ Tài chính và các cơ quan Tài chính TP.Hà Nội: Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước, Cục Dự trữ Nhà nước, Hãng Kiểm toán AASC…thi đấu tại 3 bộ môn gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt. Thứ trưởng - Chủ tịch Công đoàn  Bộ Tài chính Vũ Thị Mai đã đến tham dự và phát biểu tại Lễ khai mạc.

Mặc dù đang trong giai đoạn Kiểm toán bán niên nhưng với tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe cũng như mong muốn nâng cao tinh thần gắn kết với các đơn vị khác, Hãng Kiểm toán AASC đã hưởng ứng tích cực và tạo điều kiện tối đa cho các vận động viên tham dự giải. Đoàn vận động viên của Công ty gồm có 6 thành viên đã tham gia tranh tài tại 4 nội dung thi đấu thuộc các môn Bóng bàn, cầu lông.

Kết thúc giải, Trợ lý kiểm toán viên Phạm Ngọc Hà (Phòng Kiểm toán 5) đã xuất sắc giành được giải nhì môn Cầu lông nội dung đơn nam; giải ba môn Bóng bàn nội dung đơn nữ là chị Trần Thị Mai Hương (phòng Kiểm toán 5).Thành tích đáng khích lệ trên trở thành tiền đề và động lực cho Hãng Kiểm toán AASC giành thêm những thành tích cao trong những lần tiếp theo.

Một số hình ảnh của Đoàn vận động viên AASC tại giải đấu:

New Microsoft Word Document page1 image1

Thứ trưởng – Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính Vũ Thị Mai phát biểu tại lễ khai mạc

anh no2 page1 image1

Thứ trưởng – Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài Chính tặng hoa và cờ lưu niệm cho đoàn VĐV AASC

anh no3 page1 image1

 Giải nhì trao cho VĐV Phạm Ngọc Hà môn Cầu lông.

 

BBT