Print this page

AASC kỷ niệm ngày phụ nữ Việt nam 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 2015, tại Hà Nội, Ban chấp hành Công Đoàn Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức gặp mặt thân mật chúc mừng nữ cán bộ, Kiểm toán viên, Kỹ thuật viên, nhân viên nhân kỷ niệm 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015). Tham dự buổi gặp có đại diện Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty và đại diện Lãnh đạo các Phòng/Ban toàn Công ty.

Thay mặt HĐTV và Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn đã tặng hoa, ghi nhận và biểu dương thành tích của nữ cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên AASC và chúc chị em mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xửng đáng với danh hiệu Phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; tỏa sang đóng góp vì sự phát triển trường tồn của Hãng Kiểm toán AASC. Ngoài ra, thông qua các cán bộ nhân viên Công ty, Chủ tịch cũng đã gửi lời chúc các bà, các mẹ, những người đã và sẽ luôn là hậu phương vững chắc, là điểm tựa cho nữ cán bộ, nhân viên toàn Công ty hoàn thành mọi nhiệm vụ, dịch vụ trên khắp các nẻo đường của Tổ quốc.

Tiếp đó, Chủ tịch Công đoàn Cát Thị Hà thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, thay mặt các nữ cán bộ, nhân viên AASC cảm ơn Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc cùng anh em đã quan tâm sâu sắc tới các chị em; đồng thời gửi đến nữ cán bộ, nhân viên Công ty những lời chúc tốt đẹp, chúc chị em công tác tốt và không ngừng thi đua, phấn đấu cho sự phát triển lớn mạnh của AASC.

Kết thúc chương trình, Đoàn Thanh niên AASC đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc như một món quà tinh thần ý nghĩa chào mừng ngày 20/10 tới các nữ cán bộ và các chị em toàn Công ty.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

20.10 1

20.10 2

20.10 3

 BBT