Print this page

Hội thảo “Giải pháp an toàn an ninh mạng và điện toán đám mây”

Trong những năm gần đây, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây đã tạo ra một xu hướng mới trong hoạt động quản trị điều hành doanh nghiệp và được xem là chìa khóa thành công của nhiều doanh nghiệp. Bắt kịp xu thế đó, ngày 30/09/2016, Hãng Kiểm toán AASC – Một trong những Nhà tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế và tư vấn quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, đồng thời là đối tác uy tín cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin (CNTT) và Quản trị doanh nghiệp của Microsoft, đã phối hợp cùng với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Công ty Microsoft Việt Nam tổ chức Hội thảo “Giải pháp an toàn an ninh mạng và điện toán đám mây cho các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh”. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đại diện từ hơn 20 Sở Ban ngành cùng lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp trên địa bản Tỉnh Quảng Ninh. Đại diện AASC tham gia Hội thảo gồm có Bà Phạm Thị Thanh Giang - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tư vấn doanh nghiệp, ông Phạm Anh Tuấn – Trưởng Ban CNTT, tư vấn về ứng dụng CNTT và Bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Tư vấn về thuế.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã phân tích tình hình phát triển CNTT hiện nay, đặc biệt là các vấn đề về tối ưu hóa chi phí trong việc đầu tư và ứng dụng công nghệ thông tin, ngăn ngừa rủi ro về vấn đề bảo mật, tác động của các thay đổi chính sách tới việc lựa chọn công nghệ ứng dụng. Từ đó, giới thiệu và đưa ra những giải pháp và hướng phát triển chung cho nhu cầu CNTT trong các doanh nghiệp, trong đó bao gồm việc ứng dụng CNTT trên nền tảng điện toán đám mây. Ngoài ra, các chuyên gia tham gia Hội nghị cũng mang đến các thông tin cập nhật chính sách thuế áp dụng từ ngày 01/07/2016. Hội nghị kết thúc sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương và sôi nổi với các nội dung phong phú, đầy trí tuệ về giá trị lý thuyết cũng như thực tiễn. Hội thảo được coi là bước tiến quan trọng cho sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa Hãng Kiểm toán AASC cùng các đơn vị đối tác với các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh. Kết thúc Hội thảo, các bên đều có chung đánh giá rằng sự kết hợp hiệu quả giữa sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu quản lý doanh nghiệp của AASC với kinh nghiệm của Microsoft về ứng dụng công nghệ trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây chắc chắn sẽ đem tới giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong thời đại mới.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 MG 2147 dasua
Ông Đinh Sỹ Nguyên - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại hội thảo

 MG 2301 dasua
Bà Phạm Thị Thanh Giang – Phó Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC giải đáp các vướng mắc về chính sách cho các doanh nghiệp tại hội thảo

 MG 2245 dasua
Bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Tư vấn về thuế trình bày những cập nhật về chính sách thuế áp dụng từ 01/07/2016

 MG 2177 dasua


_BBT_