Print this page

Gặp mặt và tri ân các cựu chiến binh

Ngày 21/12/2018, tại trụ sở số 1 Lê Phụng Hiểu, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức gặp mặt thân mật kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và 29 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018). Buổi gặp mặt có sự tham dự của Chủ tịch HĐTV, Bí thư Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí hội viên Chi hội cựu chiến binh Hãng Kiểm toán AASC.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cựu chiến binh Công ty đã xúc động cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, những chiến công và những hy sinh mất mát của các chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã phát biểu ghi nhận và tri ân những đóng góp của các cựu chiến binh trong sự thành công chung của AASC, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, mãi mãi xứng danh là anh bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận phát triển kinh tế.

Tiếp theo, ông Ngô Đức Đoàn, Chủ tịch HĐTV, Chi hội trưởng Hội cựu chiến binh AASC đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty và kêu gọi các đồng chí cựu chiến binh luôn thể hiện tinh thần tiên phong, gương mẫu, giữ vững phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực xây dựng AASC ngày càng phát triển vững mạnh và thịnh vượng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh và giàu đẹp.

2018 12 25 CuuChienBinh