Print this page

Tổ chức thành công hội nghị người lao động và đón nhận các phần thưởng cao quý

Ngày 31/1/2019, tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức Hội nghị Người Lao động và đón nhận các phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ. Tham dự Hội nghị có toàn thể Hội đồng Thành viên, Ban Điều hành cùng đông đảo cán bộ nhân viên Công ty. Hội nghị cũng đã vinh dự được đón ông Phạm Sỹ Danh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, Chủ tịch VACPA, ông Đặng Văn Thanh – Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Ngân sách Quốc hội, Chủ tịch VAA, ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, ông Nguyễn Anh Tuấn – Cục Trưởng Cục Quản lý Giá, ông Nguyễn Tiến Thỏa – Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Giá, Chủ tịch VVA, ông Bùi Văn Hùng – Phó Ban Tuyên Giáo Đảng ủy Bộ Tài chính và bà Bùi Thị Cát – Nguyên Kế toán trưởng AASC.

Thay mặt Ban điều hành, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã tổng kết các hoạt động kinh doanh năm Tài chính XI của AASC với doanh thu đạt hơn 222 tỷ đồng, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước. Tổng Giám đốc cũng nêu phương hướng, kế hoạch phát triển đã được HĐTV thông qua cho năm tài chính tiếp theo. Tiếp đó, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Lan Anh trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, thừa ủy quyền của Bộ Tài chính đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Tổng Giám đốc Cát Thị Hà, trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trưởng phòng FIS 2 Nguyễn Phạm Hùng và Trưởng phòng Kiểm toán 2 Nguyễn Tuấn Anh. Đây là những phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ ghi nhận những thành tích xuất sắc cho những cá nhân tiêu biểu với những thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2013 đến 2017 góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. 

Cũng tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐTV, UV HĐTV – Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã trao Giấy chứng nhận vốn góp cho Tân Thành viên HĐTV Ngô Đào Hùng – Phó Trưởng phòng FIS2. Đồng thời, phòng FIS 1 cũng đã cử đại diện lên nhận quyết định khen thưởng, hoa chúc mừng cho bạn Nguyễn Thanh Tuấn với thành tích hoàn thành xuất sắc và đón nhận Chứng chỉ Kiểm toán nội bộ CIA.

Trước những kết quả ấn tượng của năm Tài chính thứ XI cùng các phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, ông Phạm Sỹ Danh – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, Chủ tịch VACPA đã vui mừng phát biểu ghi nhận những đóng góp của AASC cho ngành kiểm toán độc lập Việt Nam và mong rằng Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định vị thế dẫn đầu trong hệ thống các Công ty kiểm toán Việt Nam.

Hội nghị khép lại với những lời chúc mừng năm mới nồng ấm, lời tri ân sâu sắc của ông Ngô Đức Đoàn, Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐTV gửi tới cơ quan của Bộ Tài chính, các Hội nghề nghiệp và tập thể cán bộ, người Lao động AASC.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

2019 02 02 HoiNghiNLD 1

2019 02 02 HoiNghiNLD 1

2019 02 02 HoiNghiNLD 1

2019 02 02 HoiNghiNLD 1