Print this page

Giao lưu bóng đá giữa AASC và VVA

Với mục tiêu tăng cường thể lực, thắt chặt quan hệ giao lưu hợp tác với các Hội nghề nghiệp và các doanh nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực thẩm định giá, ngày 12 tháng 12 năm 2019, Hãng Kiểm toán AASC và Hội Thẩm định giá Việt Nam (VVA) đã tổ chức giao lưu bóng đá tại Sân bóng Phòng không Không quân – Số 3 đường Lê Trọng Tấn – quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội.

Tham dự trận đấu gồm các cầu thủ đến từ các phòng, ban của Hãng Kiểm toán AASC và các cầu thủ đến từ các doanh nghiệp là thành viên của Hội Thẩm định giá Việt Nam. Bên cạnh đó, hai đội bóng cũng đã vinh dự đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình từ các cán bộ, lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC là Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Vũ Xuân Biển và bà Tô Thị Tươi Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh văn phòng VVA.

Trước khi trận đấu chính thức diễn ra, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng và Chánh văn phòng VVA Tô Thị Tươi đã trao cờ lưu niệm và hoa cho đội trưởng hai đội. Sau những cái bắt tay nồng ấm, hai đội bước vào thi đấu với tinh thần hào hứng, giao lưu, học hỏi nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Kết thúc trận giao hữu, phần thắng đã thuộc về các cầu thủ của Hội Thẩm định giá Việt Nam.

Trận giao hữu đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng cho cán bộ, nhân viên và tô thắm thêm truyền thống đoàn kết hữu nghị của hai đơn vị.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

2019 12 13 GiaoLuu 01

2019 12 13 GiaoLuu 01

2019 12 13 GiaoLuu 01

2019 12 13 GiaoLuu 01