Print this page

Chào mừng 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), chiều ngày 20/10 tại Trụ sở Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Đại diện Ban Tổng Giám đốc và BCH Công đoàn tổ chức buổi gặp mặt thân mật chúc mừng các chị em.

Mở đầu chương trình, thay mặt BCH Công đoàn, ông Nguyễn Ngọc Dương – Ủy viên BCH Công đoàn/PTP Kiểm toán QTĐT đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và nhấn mạnh vài trò của người phụ nữ trong xã hội ngày nay. Tiếp đó với thông điệp “30 năm hành trình gắn kết” Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng ghi nhận và biểu dương các thể hệ phụ nữ đã luôn nỗ lực vì một AASC phát triển thịnh vượng, xứng danh là một trong hai Công ty Kế toán, Kiểm toán được thành lập đầu tiên tại Việt Nam. Thay mặt Ban Điều hành Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường, Ủy viên BCH Công đoàn/Phó Trưởng phòng Kiểm toán QTĐT Nguyễn Ngọc Dương, Trưởng phòng Fis 2 Nguyễn Phạm Hùng và Phó Trưởng phòng Kiểm toán 3 Vũ Xuân Tùng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng nồng ấm nhất tới các chị em và gia đình.

Buổi gặp mặt được khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi bằng những tiết mục giao lưu văn nghệ rộn ràng của các Anh, Chị, Em. Nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10, một lần nữa Hãng Kiểm toán AASC ghi nhận và cảm ơn sâu sắc những đóng góp của các thế hệ chị/em phụ nữ trong gần 30 năm qua. Chúc các chị, em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và luôn là cầu nối “gắn kết” trong Công ty, gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

PNVN 01

PNVN 02

PNVN 03

PNVN 04

PNVN 05

PNVN 05