Closing and awarding of the 2023 AASC Cup Men's/Women's Soccer Awards, walking/running competition Let's "accelerate together"

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 Năm ngày Thủ Tướng Chính phủ giao nhiệm vụ Kiểm toán AASC (14/09/1993 – 14/09/2023), 10 năm ngày công bố thương hiệu AASC (17/05/2013 – 17/05/2023) và 10 năm thành lập chi nhánh AASC tại Quảng Ninh (2013 – 2023), sáng ngày 05/11/2023 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã tưng bừng tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải AASC Cup 2023 và Cuộc thi đi bộ/chạy bộ Hãy “cùng tăng tốc”. Đến dự, cổ vũ và trao giải có ông Đặng Thái Hùng - Nguyên Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán – BTC, ông Nguyễn Hùng Minh – Nguyên Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng – BTC, ông Ngô Đức Đoàn - Chủ tịch HĐTV, cùng các Thành viên Hội đồng Thành viên, lãnh đạo Công ty, các Phòng/Ban/Chi nhánh và toàn thể các đội bóng đá Nữ, bóng đá Nam AASC.

AASC Cup 2023 là giải bóng đá đặc biệt quy tụ được 09 đội bóng Nam và 07 đội bóng Nữ, Ngoài ra giải bóng đá AASC Cup còn có sự góp mặt của đội bóng đá Nam, Nữ đến từ CN TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Cuộc thi đi bộ/chạy bộ Hãy “cùng tăng tốc” cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ toàn thể CBNV Công ty với gần 450 tài khoản đăng ký tham dự, với các cầu thủ, các vận động viên là cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên AASC tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Ngô Hoàng Hà – Uỷ viên BCH Đoàn Bộ Tài chính, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên AASC đánh giá cao quy mô, chất lượng và sự thành công của AASC Cup 2023 và cuộc thi đi/Chạy bộ Hãy “Cùng tăng tốc”. Đây là những hoạt động văn hóa - thể thao thiết thực, sôi nổi chào mừng các sự kiện đã diễn ra và sắp tới của Công ty; là sân chơi bổ ích, rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên của AASC; và là dịp để tăng cường tính đoàn kết, gắn bó trong tập thể anh em các phòng/ban/ chi nhánh Công ty.

Về giải chạy Hãy “cùng tăng tốc”, 2 Vận động viên Tạ Trường Quân và Vũ Thị Huyền Trang của phòng Dịch vụ đầu tư nước ngoài 2 đã xuất sắc dành giải nhất cá nhân cho Nam và Nữ, giải tập thể có số Km lớn nhất đã thuộc về đội Chi nhánh HCM, giải tập thể có số Km bình quân lớn nhất đã gọi tên Phòng Kiểm toán Dự án. Kết quả chung cuộc của giải bóng đá AASC Cup 2023, các cô gái vàng của đội Khối Fis đã xuất sắc giành chức vô địch bóng đá Nữ, các chàng trai Liên Quân với lần đầu tiên góp mặt tại trận Chung kết bóng đá Nam đã giành chiến thắng rất thuyết phục để có được lần đầu tiên đăng quang vô địch tại giải bóng đá AASC Cup 2023.

Giải bóng đá cùng giải chạy đã khép lại thật ấn tượng và ghi dấu đậm nét trong lòng người hâm mộ và những người yêu hoạt động Kiểm toán độc lập, yêu AASC. Theo đó, AASC không chỉ tập trung tăng cường chất lượng dịch vụ mà còn luôn nỗ lực duy trì bản sắc văn hóa Công ty, xây dựng và kiến tạo môi trường làm việc văn minh vì sức khỏe của người lao động, luôn quan tâm tới phong trào văn hóa - thể thao, xứng đáng là Công ty đầu đàn của Ngành Kiểm toán Việt.

 Một số hình ảnh của Lễ Bế mạc và trao giải:

anh vo dich nam

Ảnh: Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn và đội Nam Vô địch

vo dich nu

Ảnh: Phó TGĐ Thường trực Đỗ Mạnh Cường và đội nữ Vô địch

anh 3.1

Màn ăn mừng chiến thắng trận chung kết đội nữ Khối Fis

anh 4 Ngô Quang Duy

Một pha bóng đẹp tại trận chung kết bóng đá Nam

anh 6

Đội Nữ Liên quân Chi nhánh và đội nữ Phòng Kiểm toán 6

anh 7

Đội Nam Liên quân Chi nhánh gặp đội Nam Phòng Kiểm toán 7