Attend career and employment week "NEU career week 2024"

Nhận lời mời của Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và việc làm và Đoàn Thanh niên trường Đại học KTQD, ngày 24 tháng 3 năm 2024, Hãng Kiểm toán AASC đã đồng hành cùng gần 40 doanh nghiệp tham dự Tuần nghề nghiệp và việc làm “NEU Career week 2024” với chủ đề: “Nguồn nhân lực thích ứng với toàn cầu hóa”. Bên cạnh đó, sự kiện đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khối ngành Kinh tế, Quản lý, Quản trị thuộc các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KTQD đã phát biểu khai mạc và cảm ơn các doanh nghiệp tham dự trong đó có AASC. Ban Lãnh đạo nhà trường, Ban Tổ chức sự kiện cũng đã tặng hoa và bảng vinh danh tri ân các nhà tài trợ.

Bên cạnh đó, nằm ở vị trí thuận lợi, gian trại của Hãng Kiểm toán AASC đã dành được sự quan tâm của các bạn sinh viên năm thứ 3 và thứ 4, đặc biệt là chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng và Thẩm định giá. Tại đây các sinh viên đã rất hào hứng khi được nghe tư vấn, đồng thời tìm hiểu tiến trình phát triển nghề nghiệp của Ngành Kiểm toán Độc lập ngành Thẩm định giá nói chung trong đó có AASC. Nhiều sinh viên đã bày tỏ nguyện vọng sẽ có cơ hội trở thành một thành viên dưới mái nhà của Hãng Kiểm toán AASC trong tương lai.
Một số hình ảnh tại sự kiện:

NEUjpeg

NEU 1

NEU 2