Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 15/02/2024 – tức mùng 6 Tết Giáp Thìn, trong không khí tươi vui phấn khởi chào đón một mùa xuân mới, đầy niềm tin – hy vọng, Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/Ban, và toàn thể cán bộ nhân viên AASC đã cùng hân hoan gặp mặt đầu Xuân để trao cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động AASC, đồng thời điểm lại những thành quả mà Công ty đạt được trong năm 2023 mặc dù có một số yếu tố khách quan không thuận lợi. Chúng ta đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam chịu tác động chung từ sự khó khăn của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tổng Giám đốc chúc Hội đồng Thành viên, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo và nhân viên AASC một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng, chúc các Phòng/Ban/Chi nhánh luôn chung sức đồng lòng, thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu trong Nghị quyết của HĐTV đề ra cho năm tài chính thứ 17.
Cùng với những lời chúc mừng hân hoan, những món quà lì xì đầu năm mới của Ban điều hành và lì xì từ Công đoàn Công ty đã được trao gửi đến các cán bộ nhân viên AASC. Nhân dịp này, toàn thể Người lao động tham dự đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, cùng nâng ly chúc mừng những thành công của năm Quý Mão và chào đón năm Giáp Thìn 2024 đầy sức sống báo hiệu một mùa xuân mới thành công rực rỡ.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: