"새로운 상황"에 적응하는 AASC 청소년

Chung tay phòng chống và vượt qua Đại dịch Covid-19, Thanh niên Hãng Kiểm toán AASC sôi nổi thi đua  hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và kỷ niệm 15 năm chuyển đổi AASC từ Doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty TNHH hai thành viên trở lên (ngày 02/7/2007 - 02/7/2022).

Đại dịch Covid-19 đã tác động sâu rộng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp, ngành, nghề, trong đó có Ngành kiểm toán nói chung và Hãng Kiểm toán AASC nói riêng. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên (CBNV), Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo Ban chấp hành Đoàn thanh niên cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Đoàn thanh niên AASC đã hoàn thành tổ chức tiêm phòng 3 mũi vacxin Covid-19 cho người lao động, bố trí dụng cụ sát khuẩn, giám sát tuân thủ 5K tại văn phòng Công ty và đảm bảo an toàn phòng dịch khi triển khai nhiệm vụ tại khách hàng.

Trong bối cảnh ứng phó với những diễn biến khó lường của Covid 19, CBNV AASC đã thể hiện tinh thần chủ động, linh hoạt và không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức làm việc. Tuổi trẻ AASC cũng đã thích ứng nhanh và phổ biến các ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kiểm toán, tuân thủ thông lệ hiện hành và các chuẩn mực nghề nghiệp. Một số Đoàn viên nói riêng và cán bộ nhân viên AASC bị dương tính với Covid 19, nhưng vẫn vượt khó để hoàn thành công việc, khẩn trương phát hành các Báo cáo kiểm toán, Báo cáo tư vấn tới đông đảo khách hàng trên cả nước. Thành tích này thể hiện sự kết tinh của tinh thần lao động hết mình của toàn Công ty, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của tuổi trẻ Công ty dưới “mái nhà chung AASC” thân yêu. Đó cũng chính là những cống hiến, sự quyết tâm, sự nỗ lực vượt trội trong “tình hình mới”, góp phần củng cố, lan tỏa uy tín, danh tiếng AASC trong Ngành Kiểm toán, Kế toán và Thẩm định giá Việt Nam.

Công ty chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của Đoàn thanh niên AASC. Với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, thích ứng linh hoạt, xung kích của tuổi trẻ AASC, Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng Đoàn thanh niên sẽ nối tiếp thành quả đã đạt được, góp phần xây dựng AASC ngày càng phát triển bền vững và trường tồn./.

Một số hình ảnh tiêu biểu về hoạt động của Đoàn Thanh niên AASC trong thời gian qua:

25.03.22 01

25.03.22 02a

25.03.22 03

25.03.22 04