전쟁유병자 및 순교자 가족들에게 감사를 표합니다.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2024), sáng ngày 26/07/2024 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ, nhân viên là con các Anh hùng, Thương binh, Liệt sỹ.

Mở đầu cho buổi gặp mặt, các cán bộ nhân viên tham dự đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo bình dị, người đã cống hiến và sống một đời vì dân vì nước.

Tiếp đó, thay mặt cho các cán bộ Thành viên HĐTV và BCH Công đoàn Công ty, bà Nguyễn Lan Anh - Trưởng ban Thư ký, Chủ tịch Công đoàn đã trân trọng gửi tới thân nhân liệt sỹ lời thăm hỏi ân cần và lời tri ân sâu sắc nhất. Hoạt động tri ân là một trong những hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, một nét đẹp văn hóa truyền thống của Hãng Kiểm toán AASC.

Đáp lại sự quan tâm, tình cảm của Công ty, ông Lưu Thanh Nghị - Kỹ thuật viên Phòng Kiểm toán Quyết toán đầu tư, con trai liệt sỹ, đã xúc động bày tỏ gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của gia đình, ông Nghị hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, góp phần xây dựng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

anh thuong binh 1

Anh thuong binh 2

Anh thuong binh 3