Giao hữu bóng bàn với Bộ Tài chính

Chiều thứ ba ngày 06/2/2018 tại sảnh tầng hai - Hãng kiểm toán AASC, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức giải bóng bàn giao hữu với hai đơn vị của Bộ Tài chính là Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán và Vụ Thi đua khen thưởng, tạo sân chơi giải trí khoẻ mạnh và những phút giây thư giãn cho tất cả mọi người sau những giờ lao động mệt nhọc.

Các khách mời và chủ nhà đã hết mình cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt. Nhiều “tay vợt” thâm nhiên như Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Nguyễn Hùng Minh, Nguyên Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán Đặng Thái Hùng, chuyên viên Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán Ngô Chí Cường, Phó Tổng giám đốc AASC Đỗ Mạnh Cường, Trưởng phòng KT6 - Phó Chủ tịch Công đoàn AASC Nguyễn Anh Ngọc, Phó Trưởng phòng Kiểm toán Quyết toán đầu tư Nguyễn Ngọc Dương … đã tung lên những đường bóng rất đẹp mắt trong những trận đấu đầy kịch tính cùng tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết thúc chương trình giao hữu, chiến thắng đơn nam nghiêng về tay vợt Ngô Chí Cường (Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán) và cặp thi đấu xuất sắc nhất nghiêng về đôi nam Nguyên Vụ trưởng Đặng Thái Hùng và ông Ngô Chí Cường. Buổi giao hữu đã khép lại với những nụ cười rạng rỡ còn vương vấn mãi trên môi các vận động viên, những cái bắt tay nồng ấm không muốn rời xa và thắm tình đoàn kết giữa AASC và các đơn vị của Bộ Tài chính./.

Một số hình ảnh tại buổi thi đấu giao hữu:

2018 02 09 BongBan 01

2018 02 09 BongBan 01