Gặp mặt đầu xuân kỷ hợi 2019

Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước, sáng ngày 12/2/2019 (tức mùng 8 Tết Kỷ Hợi), Chủ tịch HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/ Ban, các Kiểm toán viên, Thẩm định viên, Trợ lý Kiểm toán, Kỹ thuật viên và nhân viên Công ty tại Hà nội đã có buổi giao lưu gặp mặt đầu xuân mới.

Thay mặt Ban Điều hành, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng đã điểm lại những thành quả mà Công ty đã đạt được trong năm vừa qua với doanh số ấn tượng đạt trên 222 tỷ đồng, tăng trưởng 9,2%, chất lượng dịch vụ ổn định, thu nhập người lao động gia tăng, đồng thời biểu dương tinh thần lao động hăng say, đầy trách nhiệm của các cán bộ và nhân viên AASC. Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, Tổng Giám đốc chúc HĐTV, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ, người lao động AASC một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Ban Điều hành luôn quan tâm và mong muốn người lao động sẽ có nhiều điều kiện cải thiện thu nhập song hành với sự phát triển, tăng trưởng bền vững của Công ty. Trong năm tài chính XII, các Phòng/Ban/Chi nhánh cần tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu, phấn đấu cán mốc 250 tỷ và luôn lưu ý, chú trọng chất lượng dịch vụ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Trước khi kết thúc chương trình, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/ Ban, các Kiểm toán viên, Thẩm định viên, Trợ lý Kiểm toán, Kỹ thuật viên và nhân viên Công ty cùng nâng ly chúc mừng, hát vang những bài ca mùa xuân, hướng tới một năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

2019 02 13 KhaiXuan 1

2019 02 13 KhaiXuan 1

2019 02 13 KhaiXuan 1

2019 02 13 KhaiXuan 1

BBT