Đào tạo nội bộ cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội (VIETTEL)

Từ ngày 16/09/2019 đến ngày 20/09/2019, Hãng Kiểm toán AASC đã triển khai chương trình đào tạo về kiểm soát tuân thủ pháp luật trong lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế dành cho cán bộ giám sát tài chính của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, tại Học viện Viettel, thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Tham gia khóa học là 50 cán bộ đến từ Ban Tài chính Tập đoàn và các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn, các Công ty con khác.

Mục tiêu của chương trình đào tạo là cung cấp các nội dung chuyên sâu về kiểm soát tuân thủ trong lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế; kinh nghiệm thực tiễn và các yêu cầu về tuân thủ pháp luật về tài chính, kế toán, thuế. Đồng thời, mang đến cho học viên nền tảng kiến thức và tính ứng dụng vào thực tế trong vấn đề rà soát, đánh giá và giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về tài chính, kế toán, thuế đối với Tập đoàn nói chung và một số hoạt động kinh doanh chủ chốt tại các đơn vị thành viên.

Thông qua các bài giảng cụ thể về kiểm tra, giám sát việc tuân thủ trong các doanh nghiệp ngành logistic, bưu chính; doanh nghiệp xây lắp; doanh nghiệp thương mại; doanh nghiệp ngành viễn thông; doanh nghiệp sản xuất thiết bị viễn thông;… cùng với sự tham gia của các giảng viên có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực có liên quan, khóa đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được không khí hào hứng, để lại ấn tượng sâu sắc cho các học viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để Hãng Kiểm toán AASC và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội gắn kết chặt chẽ với nhau hơn nữa, tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ 2 bên ngày càng bền chặt và phát triển tốt đẹp.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

2019 09 24 DaotaoViettel 01

2019 09 24 DaotaoViettel 01

2019 09 24 DaotaoViettel 01

2019 09 24 DaotaoViettel 01

 Phòng KSCL và đào tạo - AASC.